Get Adobe Flash player

ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓ มอบเครื่องอุปโภค บริโภคให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส (COVID-19)

ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓ มอบเครื่องอุปโภค บริโภคให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ และตรวจเยี่ยมหน่วยในพื้นที่อำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงาที่ได้รับบริจาคจาก คุณธนพร โจทย์จันทร์ บริษัท เซลทัวร์ไทยแลนด์ จำกัด  พร้อมด้วย พลเรือตรี ชาญชัยยศ อัฑฒ์สุวีร์ รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓ และ นาวาเอก พิเชษฐ์ โตเทศ รองผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลจังหวัดพังงา

วันที่ ๕ พฤษภาคม ๒๕๖๓ เวลา ๐๙.๐๐ น. พลเรือโท เชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓ ในฐานะ ผู้อำนวยการศูนย์บรรเทาสาธารณภัยทัพเรือภาคที่ ๓ และผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค ๓ ร่วมกับ พลตำรวจตรี กฤษศักดิ์ สงมูลนาค ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว ๓ เป็นประธานมอบเครื่องอุปโภค บริโภค  ให้กับประชาชนในพื้นที่ อำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา – ๒๐๑๙ (COVID-19) โดยมี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เป็นผู้แทนรับมอบ

 และในเวลา ๑๐.๐๐ น. ในฐานะ ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค ๓ ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ชุดสหวิชาชีพประจำศูนย์ควบคุมการแจ้งเข้า-ออกเรือประมงคุระบุรี จังหวัดพังงา ณ แพปลาเหมือนขวัญ อำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา และต่อมาเวลา ๑๐.๓๐ น. ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำ สถานีตำรวจน้ำ ๒ กองกำกับการ ๘ กองบังคับการตำรวจน้ำ ณ ท่าเทียบเรือที่ทำการอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ อำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา

ภาพข่าว/ทรภ.3

รายงานข่าว/ธรรญธร เพ็งขุนทด

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,792 hits
Blog Stats
  • 27,792 hits