Get Adobe Flash player

ทัพเรือภาคที่1 มอบชุดป้องกันการติดเชื้อ แก่ นักรบชุดขาว..นักรบแนวหน้าสู้โควิด-19

ทัพเรือภาคที่1 มอบชุดป้องกันการติดเชื้อ แก่ นักรบชุดขาว..นักรบแนวหน้าสู้โควิด-19

เมื่อวันที่ 7 พ.ค.63 เวลา 14.00 น. พลเรือโท สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่๑  พลเรือตรี ภิญโญ โตเลี้ยง รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่๑ คุณสุนันท์ สมานรักษ์ ประธานชมรมภริยาทหารเรือทัพเรือภาคที่๑ พร้อมคณะนายทหาร และ สมาชิกชมรมภริยาฯ มอบชุดป้องกันการติดเชื้อส่วนบุคคล PPE (แบบพีวีซี) ให้แก่โรงพยาบาลในพื้นที่รับผิดชอบ ประกอบด้วย

-โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ จำนวน 200 ชุด

-โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ จำนวน 100 ชุด

โดยมี พลเรือตรี เกิดศักดิ์ วีระโยธิน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์ และ พลเรือตรี ชลธร สุวรรณกิตติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ เป็นผู้แทนรับมอบ เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ใช้ในการป้องกันตนเองในการปฏิบัติภารกิจต่อสู้กับวิกฤตไวรัสโควิด-19

ซึ่งปัจจุบันบุคลากรทางการแพทย์นั้นทำงานกันอย่างหนัก เปรียบเสมือนนักรบแนวหน้าในการต่อสู้กับวิกฤตไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ และ มีความเสี่ยงสูงมากสำหรับการติดเชื้อไวรัสดังกล่าว

สำหรับ ชุดป้องกันการติดเชื้อส่วนบุคคล PPE (แบบพีวีซี)  นั้น บริษัท วีนิไทย จำกัด (มหาชน) ได้มอบให้กับทัพเรือภาคที่๑ เพื่อนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์แก่บุคลากรทางการแพทย์ในพื้นที่รับผิดชอบ เมื่อวันที่ 29 เม.ย. 63 ที่ผ่านมา

ภาพ/ข่าว:กองกิจการพลเรือน  ทัพเรือภาคที่1

รายงานข่าว/ธรรญธร เพ็งขุนทด

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,791 hits
Blog Stats
  • 27,791 hits