Get Adobe Flash player

ผอ.สง.ปรมน.ทร. เยี่ยมและให้ขวัญกำลังใจกำลังพล มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้ร.พ. และเข้าพบ พลตำรวจตรี ฉลอง สุขจันทร์ ผบก.ระยอง เพื่อหารือในด้านราชการ

ผอ.สง.ปรมน.ทร. เยี่ยมกำลังพล และให้ขวัญกำลังใจ แก่หน่วยในสังกัด พื้นที่จังหวัดระยอง

วันที่ 24 เมษายน 2563

เวลา 11.30 น. พลเรือโท เชษฐา ใจเปี่ยม ผู้อำนวยการสำนักงานประสานภารกิจด้านความมั่นคง กับกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร กองทัพเรือ (ผอ.สง.ปรมน.ทร.) และคณะ เดินทางตรวจเยี่ยมกำลังพลของหน่วยในพื้นที่จังหวัดระยอง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับข้าราชการทุกคนที่ปฏิบัติหน้าที่ในยามวิกฤตเช่นนี้ อีกทั้งยังได้มอบแนวทางในการปฏิบัติงาน รวมถึงด้านการประชาสัมพันธ์ภารกิจของหน่วยงาน โดยมี นาวาเอก อำนรรฆ ภมรพล รองผู้อำนวยการสำนักประสานภารกิจรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกลุ่มที่ 2 /รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดระยอง และกำลังพลในสังกัดให้การต้อนรับ ณ สำนักงานประสานภารกิจรักษาความมั่นคงจังหวัดระยอง ชั้น 2 ศูนย์ราชการจังหวัดระยอง ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง

สง.ปรมน.ทร. มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ และให้กำลังใจแก่บุคลากรของโรงพยาบาลระยอง

เวลา 13.00 น. พลเรือโท เชษฐา ใจเปี่ยม ผู้อำนวยการสำนักงานประสานภารกิจด้านความมั่นคง กับกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร กองทัพเรือ (ผอ.สง.ปรมน.ทร.) พร้อมคณะ เข้าพบ นายแพทย์ ไชยสิทธิ์ เทพชาตรี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลระยอง เพื่อมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ได้แก่ หน้ากากกันกระเด็น (Face shield) จำนวน 60 ชิ้น และถุงมือยางทางการแพทย์ จำนวน 500 คู่ พร้อมทั้งยังได้กล่าวให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ในยามวิกฤตเช่นนี้ และได้มอบเจลแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือขนาดพกพา ให้แก่เจ้าหน้าที่ที่กำลังปฏิบัติงาน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานต่อไป ณ อาคารบูรพาทิศ ชั้น 12 โรงพยาบาลระยอง ตำบลท่าประดู่ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง

ผอ.สง.ปรมน.ทร เข้าพบ ผบก.จ.ระยอง เพื่อหารือข้อราชการ และมอบของที่ระลึก

เวลา 13.30 น. พลเรือโท เชษฐา ใจเปี่ยม ผู้อำนวยการสำนักงานประสานภารกิจด้านความมั่นคง กับกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร กองทัพเรือ (ผอ.สง.ปรมน.ทร.) พร้อมคณะนายทหารฝ่ายอำนวยการ เข้าพบ พลตำรวจตรี ฉลอง สุขจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง เพื่อหารือข้อราชการในด้านการ จุดสกัด จุดตรวจ และการออกตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องออกปฏิบัติหน้าที่ในการคัดกรองบุคคลในเขตพื้นที่จังหวัดระยอง ณ อาคารกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ตำบลท่าประดู่ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง พร้อมกันนี้ได้มอบหน้ากากกันกระเด็น (Face shield) จำนวน 60 ชิ้น และเจลแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือ ไว้เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในภารกิจต่างๆ ของหน่วยงาน อีกทั้งยังเป็นการป้องกันบุคลากรขณะปฏิบัติหน้าที่อีกด้วย

ภาพข่าว/ร.ต.ธนู ขาวนวล

รายงานข่าว/ธรรญธร เพ็งขุนทด

 

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,767 hits
Blog Stats
  • 27,767 hits