Get Adobe Flash player

ผอ.ศรชล.ภาค ๑ และผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๑ มอบอุปกรณ์และความห่วงใยถึงพี่น้องชาวประมง และสมาคมการประมง ให้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัส COVID-19

ด้วยรักและห่วงใย พี่ใหญ่ ถึง พี่น้องชาวประมง

ผอ.ศรชล.ภาค ๑ และผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๑ มอบอุปกรณ์และความห่วงใยถึงพี่น้องชาวประมง และสมาคมการประมง ให้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัส COVID-19ตามที่กองทัพเรือ โดยทัพเรือภาคที่ ๑ ร่วมกับชมรมภริยาทหารเรือทัพเรือภาคที่ ๑ และสมาคมประมงระยอง จัดทำอุปกรณ์ป้องกันเชื้อไวรัสCOVID-19 ประกอบด้วยหน้ากากอนามัย จำนวน ๕,๐๐๐ ชิ้น และ หน้ากาก Face Chield จำนวน ๑,๐๐๐ ชิ้น เมื่อวันที่ ๑๖ – ๒๒ เมษายน ๒๕๖๓ ที่ผ่านมา

 

ในวันศุกร์ที่ ๒๔ เมษายน ๒๕๖๓ พลเรือโท สุทธินันท์  สมานรักษ์  ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค ๑ และผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๑   มอบหมายให้ นาวาเอก เกียรติกูล สุวรรณ รองเสนาธิการทัพเรือภาคที่ ๑ เป็นผู้แทนทัพเรือภาคที่ ๑  โดยมี นาวาเอก เอกภาพ สายโสภา รองผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาประโยชน์ของชาติทางทะเล จังหวัดสมุทรสาคร (รอง ผอ.ศรชล.จังหวัดสมุทรสาคร) นาวาเอก นิคม แจ่มยิ่ง รอง ผอ.ศรชล.จังหวัดสมุทรสงคราม และ นาวาเอก สุระชัย ยงกัน รอง ผอ.ศรชล.จังหวัดสมุทรปราการ เป็นผู้แทน ศรชล.ภาค ๑ ซึ่งปฏิบัติงานในพื้นที่ ร่วมมอบอุปกรณ์ป้องกันเชื้อฯ ให้แก่สมาคมการประมงในจังหวัดต่างๆ ตามลำดับดังนี้

– เวลา ๑๐.๐๐ น. มอบอุปกรณ์ Face Shield และหน้ากากอนามัย ให้แก่องค์กรภาคประมงในจังหวัดสมุทรสงคราม ประกอบด้วย สมาคมประมงสมุทรสงคราม สมาคมประมงเรือลากคู่สมุทรสงคราม และสหกรณ์ประมงแม่กลอง จำกัด โดยมี นายสมพร สมุทรโสภากุล ประธานสหกรณ์ประมงแม่กลองจำกัด เป็นผู้แทนรับมอบอุปกรณ์ ณ สหกรณ์ประมงแม่กลอง จำกัด จังหวัดสมุทรสงคราม

– เวลา ๑๑.๓๐ น. มอบอุปกรณ์ Face Shield และหน้ากากอนามัย ให้แก่องค์กรภาคประมงในจังหวัดสมทรสาคร ประกอบด้วย สมาคมการประมงสมุทรสาคร และชมรมอวนลากจังหวัดสมุทรสาคร โดยมี นายมงคล มงคลตรีลักษณ์  นายกสมาคมการประมงสมุทรสาคร เป็นผู้แทนให้การต้อนรับและรับมอบอุปกรณ์ดังกล่าว ณ สมาคมการประมงสมุทรสาคร

– เวลา ๑๔.๐๐ น. มอบอุปกรณ์ Face Shield และหน้ากากอนามัยให้แก่องค์กรภาคประมงในจังหวัดสมุทรปราการ ประกอบด้วย สมาคมการประมงสมุทรปราการ และสมาคมการประมงคลองด่าน โดยมี นายพิชัย แซ่ซิ้ม นายกสมาคมการประมงสมุทรปราการ   ให้การต้อนรับและรับมอบอุปกรณ์ดังกล่าว ณ ท่าเรือสะพานปลาสมุทรปราการ

ทั้งนี้ พลเรือโท สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผอ.ศรชล.ภาค ๑ และผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๑ ได้ฝากความห่วงใย ดูแลรักษาสุขภาพถึงพี่น้องชาวประมงทุกคนและครอบครัว รวมทั้งกรรมการสมาคมการประมงจังหวัดต่างๆ ให้ปลอดภัยและผ่านพ้นวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดเชื้อฯ ครั้งนี้ไปด้วยกัน

ภาพ/ข่าว:กองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่๑

รายงานข่าว/ธรรญธร เพ็งขุนทด

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,765 hits
Blog Stats
  • 27,765 hits