Get Adobe Flash player

ทัพเรือภาคที่ ๓ สนับสนุนยานยนต์ กำลังพล ในการแจกจ่ายถุงยังชีพให้ประชาชนในพื้นที่และรับมอบเครื่องอุปโภค บริโภค จากกองทุนวิจัยและอนุรักษ์ช้างไทย และมูลนิธิชุมชนไทย

ทัพเรือภาคที่ ๓ สนับสนุนยานยนต์ กำลังพล ในการแจกจ่ายถุงยังชีพให้ประชาชนในพื้นที่เทศบาลเมืองป่าตอง จ.ภูเก็ต3

เมื่อวันที่ ๒๕ เมษายน ๒๕๖๓ เวลา ๐๙.๐๐ น. พลเรือโท เชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓ มอบหมายให้ นาวาเอก นิรัตน์ ทากุดเรือ ผู้อำนวยการ

กองกิจการพลเรือน กองบัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓ ควบคุมกำลังพล พร้อมด้วยยานพาหนะ ในการปฏิบัติงานสนับสนุน การแจกจ่ายถุงยังชีพ จำนวน ๑,๒๐๐ ถุง

ที่นายสมชาติ สมนาม กรรมการผู้จัดการโรงแรมเดอะโมรา รีสอร์ท แอนด์ สปา และผู้ประกอบการอีกทั้งผู้มีจิตศรัทธาในพื้นที่ป่าตอง ร่วมกันบริจาค เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (covid ๑๙) ในพื้นที่ป่าตอง จ.ภูเก็ต

ทัพเรือภาคที่ ๓ รับมอบเครื่องอุปโภค บริโภค จากกองทุนวิจัยและอนุรักษ์ช้างไทย และมูลนิธิชุมชนไทย

และใน เวลา ๑๓.๓๐น. พลเรือโท เชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓ พร้อมด้วย พลเรือตรี สมพงษ์ นาคทอง ผู้บัญชาการฐานทัพเรือพังงา ทัพเรือภาคที่ ๓

 

ภายใต้มูลนิธิ พลเอก ชาติชาย ชุณหะวัณ และมูลนิธิชุมชนไท และคณะบริเวณหน้ากองบัญชาการฐานทัพเรือพังงา ตำบลทับละมุ อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา เพื่อนำไปแจกจ่ายให้ ชาวมอแกน อูรักลาโว้ย จังหวัดพังงา ชุมชนชาวราไวย์ จังหวัดภูเก็ต ต่อไป

และนายทหารชั้นผู้ใหญ่ ร่วมรับมอบเครื่องอุปโภค บริโภค จากนายพลศิริ ศุภศรี ผู้แทนมูลนิธิกองทุนวิจัยและอนุรักษ์ช้างไทย

รายงานข่าว/ธรรญธร เพ็งขุนทด

 

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,874 hits
Blog Stats
  • 27,874 hits