Get Adobe Flash player

“โรงแยกก๊าซฯ ปตท. ผลิตชุดอุปกรณ์ป้องกันการฟุ้งกระจายของเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) มอบให้โรงพยาบาลระยอง”

“โรงแยกก๊าซฯ ปตท. ผลิตชุดอุปกรณ์ป้องกันการฟุ้งกระจายของเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) มอบให้โรงพยาบาลระยอง”

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2563 คุณสรรวริศ อุ่ยวัฒนา ผู้จัดการส่วนวิศวกรรมเทคนิค โรงแยกก๊าซธรรมชาติระยอง บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยพนักงาน โรงแยกก๊าซฯ ปตท.

นำชุดฉากกั้นและกล่องป้องกันการฟุ้งกระจายของเชื้อโรคสำหรับใช้งานภายนอกและภายในห้องรักษาผู้ป่วย ที่ผลิตขึ้นโดยพนักงานโรงแยกก๊าซฯ จำนวน 34 ชิ้น มูลค่ารวมกว่า 85,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลระยอง

เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานและเพิ่มความปลอดภัยให้กับเจ้าหน้าที่และทีมแพทย์ในการตรวจคัดกรองเชื้อไวรัส Covid-19 สำหรับผู้มารับบริการในโรงพยาบาลโดยปัจจุบัน โรงพยาบาลระยองมีจำนวนผู้เข้ารับบริการกว่า 2,000 คนต่อวัน ทางโรงแยกก๊าซธรรมชาติระยอง ปตท. และกลุ่มบริษัท ปตท. จึงมีความห่วงใยและเล็งเห็นความสำคัญในการป้องกันตนเองจากการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (covid-19)

จึงได้ร่วมมือกันผลิตชุดอุปกรณ์ป้องกันการฟุ้งกระจายของเชื้อไวรัสเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับโรงพยาบาล หน่วยงานสาธารณสุข และหน่วยงานที่ให้บริการประชาชนทั่วไป เพื่อสนับสนุนด้านความปลอดภัย ลดความเสี่ยงในการรับเชื้อไวรัสเข้าสู่ร่างกายและลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสต่อไป

โรงแยกก๊าซธรรมชาติระยอง ปตท. และบริษัทในกลุ่ม ปตท. ขอสานพลังใจเพื่อสู้ภัยcovidไปด้วยกัน
#สานพลังใจWeFightTogether

รายงานข่าว/ธรรญธร เพ็งขุนทด

 

 

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,873 hits
Blog Stats
  • 27,873 hits