Get Adobe Flash player

กองเรือยุทธการ จัดกิจกรรม ทหารเรือร่วมใจส่งข้าวกล่องถึงบ้าน “แพ็คใจใส่กล่องเพื่อพี่น้องสัตหีบ

ทหารเรือรวมใจส่งข้าวกล่องถึงบ้าน “แพ็คใจใส่กล่องเพื่อพี่น้องสัตหีบ”

เมื่อวันที่ ๒๘ เมษายน ๒๕๖๓ กองเรือยุทธการ จัดกิจกรรม ทหารเรือร่วมใจส่งข้าวกล่องถึงบ้าน “แพ็คใจใส่กล่องเพื่อพี่น้องสัตหีบ” ร่วมกับหน่วยขึ้นตรงกองทัพเรือในพื้นที่อำเภอสัตหีบ ระหว่างวันที่ ๒๘ เมษายน ๒๕๖๓ – วันที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๖๓ โดยมี พลเรือเอก ชุมศักดิ์  นาควิจิตร  ผู้บัญชาการ กองเรือยุทธการ เป็นประธานในพิธีฯ ณ สโมสรสัญญาบัตรกองเรือยุทธการ

โดยแจกข้าวกล่องให้กับประชาชนวันละ ๒,๕๐๐ กล่อง กระจายทั้ง ๕ ตำบลในพื้นที่อำเภอสัตหีบ เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่อำเภอสัตหีบ     ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงต่อชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน ส่งผลกระทบทางเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวในพื้นที่

ในการนี้ทัพเรือภาคที่ ๑ ได้ร่วมให้การสนับสนุนกิจกรรมฯจัดข้าวกล่อง ๓๐๐ กล่อง ร่วมกับ กองเรือยุทธการอีก ๑๘๐ กล่องรวมเป็น ๔๘๐ กล่องให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลแสมสาร ระหว่างวันที่ ๒๘ เมษายน ๒๕๖๓ – วันที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๖๓ ซึ่งในวันนี้ ๒๘ เมษายน ๒๕๖๓  พลเรือโท สุทธินันท์  สมานรักษ์  ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๑  พลเรือตรีภิญโญ โตเลี้ยง รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่๑ คุณสุนันท์ สมานรักษ์ ประธานชมรมภริยาทหารเรือทัพเรือภาคที่๑ พร้อมด้วยคณะ  นายทหาร และ สมาชิกชมรมภริยาฯ

 

ได้ลงพื้นที่พบปะประชาชน ให้กำลังใจ และแจกข้าวกล่องให้กับประชาชนในพื้นที่ หมู่ที่๑ ตำบลแสมสาร เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยได้รับความร่วมมือจากองค์การบริหารส่วนตำบลแสมสาร กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ร่วมกันคัดกรองและชี้แจงให้ประชาชนปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคฯ อย่างเคร่งครัด

สำหรับการแจกข้าวกล่องให้กับประชาชนในพื้นที่ตำบลแสมสารของทัพเรือภาคที่๑ ในห้วงเวลาดังกล่าว อีก ๓ วันที่เหลือนั้น (๒๙ ,๓๐ เม.ย. และ ๑ พ.ค. ๖๓) จะกระจายทั่วทุกหมู่ ของตำบลแสมสาร ตามแผนที่ได้จัดเตรียมไว้ โดยการประสานผ่าน องค์การบริหารส่วนตำบลแสมสาร กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่

รายงานข่าว/ธรรญธร เพ็งขุนท

 

 

 

 

 

 

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,874 hits
Blog Stats
  • 27,874 hits