Get Adobe Flash player

อินโดรามา ร่วมพัฒนาวิสาหกิจชุมชน เสริมสร้างศักยภาพตามแนวทางธรรมศาสตร์โมเดล

อินโดรามา ร่วมพัฒนาวิสาหกิจชุมชน เสริมสร้างศักยภาพตามแนวทางธรรมศาสตร์โมเดล

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563

กลุ่มบริษัทอินโดรามา เวนเจอร์ส จ.ระยอง ร่วมพิธีลงนามความร่วมมือ (MOU)

โครงการสมาคมเพื่อนชุมชนส่งเสริม และพัฒนาศักยภาพวิสาหกิจชุมชนต้นแบบพื้นที่มาบตาพุดคอมเพล็กซ์ ตามแนวทาง ธรรมศาสตร์โมเดล รุ่นที่ 5/2563 โดยมี ว่าที่ร้อยตรี พิรุณ เหมะรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ให้เกียรติเป็นประธาน พร้อมด้วย นางสมจิณณ์ พิลึก ผู้ว่าการการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ดร.ชุติมา เอี่ยมโชติชวลิต ผู้ว่าการสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย นายวริทธิ์ นามวงษ์  นายกสมาคมเพื่อนชุมชน คุณนุชนาถ จันทราวุฒิกร ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายการนักศึกษา คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  และนายมนชัย รักสุจริต  ผู้จัดการสมาคมเพื่อนชุมชนร่วมพิธีในครั้งนี้ ณ โรงแรมโกลเด้นซิตี้ระยอง อ.เมือง จ.ระยอง

วัตถุประสงค์ พิธีลงนามความร่วมมือกันระหว่างภาครัฐ สถาบันการศึกษา และภาคเอกชนในครั้งนี้ แสดงถึงความมุ่งมั่นที่จะร่วมกันสร้างและพัฒนาวิสาหกิจชุมชนให้มีรากฐานที่มั่นคง และสามารถพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน โดยนำองค์ความรู้ ท้องถิ่นมาต่อยอดด้วยเทคโนโลยีและการบริหารที่เป็นระบบ ผ่านหลักสูตรของธรรมศาสตร์โมเดล

ซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญในการช่วยเหลือวิสาหกิจชุมชนอย่างแท้จริง ในปี 2563 นี้ กลุ่มบริษัทอินโดรามาฯ เป็นพี่เลี้ยงให้กับวิสาหกิจชุมชนอาหารปากคลองกรอกยายชา (ผลิตภัณฑ์หมูยอ ปลายอ ยอรสทะเล ) ร่วมกับ สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด

รายงานข่าว/ธรรญธร เพ็งขุนทด

 

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,828 hits
Blog Stats
  • 27,828 hits