Get Adobe Flash player

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค บรรลุเป้าหมายโครงการสร้างความยั่งยืน ระหว่างปี 2561-2563 ล่วงหน้าหนึ่งไตรมาส ด้วยคะแนน 7.08/10

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค บรรลุเป้าหมายโครงการสร้างความยั่งยืน ระหว่างปี 2561-2563 ล่วงหน้าหนึ่งไตรมาส ด้วยคะแนน 7.08/10

ความก้าวหน้าของเสาหลักด้านสภาพภูมิอากาศ จะช่วยสนับสนุนพันธสัญญาใหม่เรื่องของสภาพภูมิอากาศอย่างจริงจัง ตามที่ได้มีการเปิดเผยในงาน Climate Action Summit ณ กรุงนิวยอร์ก

ภายในไม่กี่วันหลังงาน Global Safety Day กลุ่มธุรกิจของชไนเดอร์ ได้ประกาศอัตราการรักษาอุบัติเหตุจากการทำงานซึ่งอยู่ที่ 0.70 ดีขึ้นจากเป้าหมายที่ตั้งไว้ในปี 2562 ถึง 24 เปอร์เซ็นต์

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ได้รับการคัดเลือกจากดัชนี DJSI World เป็นปีที่ 7 ในทำเนียบท็อป 100 บริษัททั่วโลกของ Equileap ที่มุ่งสร้างความเสมอภาคทางเพศ และท็อป 10 อันดับใน Change the World ของฟอร์จูน

นับเป็นปีที่ 5 แล้วที่ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงาน และระบบออโตเมชั่น ได้มีการประกาศผลการดำเนินงานพร้อมกันทั้งด้านการเงิน และที่ไม่เกี่ยวข้องกับการเงิน ซึ่งในแต่ละไตรมาส ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ได้มีการตีพิมพ์ ตัวบ่งชี้ 21 รายการจากโครงการสร้างผลลัพธ์จากความยั่งยืนของชไนเดอร์ หรือ Schneider Sustainability Impact ที่จะมีการวัดความก้าวหน้าเกี่ยวกับการดำเนินงานตามพันธสัญญาด้านการสร้างความยั่งยืนที่มุ่งมั่นสำหรับปี 2561-2563 ให้สอดรับกับพันธสัญญาของ COP21 และเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนของสหประชาชาติ ทั้งกลุ่มธุรกิจสามารถทำคะแนนรวมตั้งแต่ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2562 ได้ 7.08 จาก 10 นับเป็นการบรรลุเป้าหมายโครงการสร้างผลลัพธ์จากความยั่งยืนที่ตั้งเป้าอยู่ที่ 7 จาก 10 ภายในสิ้นปี 2562 นับว่าบรรลุเป้าหมายล่วงหน้าได้ก่อนถึงหนึ่งไตรมาส

กิลเลส เวอร์มอท เดสโรชส์ รองประธานบริหารอาวุโสฝ่ายความยั่งยืน ชไนเดอร์ อิเล็คทริค

กิลเลส เวอร์มอท เดสโรชส์ รองประธานบริหารอาวุโสฝ่ายความยั่งยืน ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ได้ให้ความเห็นว่า “ในไตรมาสนี้ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ได้เพิ่มพันธสัญญาต่อเป้าหมายในการพัฒนาความยั่งยืนของสหประชาชาติได้อย่างมีนัย เริ่มจากการเข้าร่วมใน Business for Inclusive Growth ในการทำธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างทั่วถึง (Business for Inclusive Growth) โดยร่วมมือกับบริษัทอื่นอีก 33 แห่ง เพื่อนำทางไปสู่การแก้ปัญหาความเหลื่อมล้ำพร้อมทั้งส่งเสริมความหลากหลายในสถานที่ทำงานและซัพพลายเชนทั้งในระยะกลางและระยะยาว  ทั้งนี้ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จะนำโซลูชัน EcoStruxureTM มาช่วยให้บรรลุเป้าหมายขององค์กรพร้อมช่วยให้ลูกค้าอีกจำนวนมากลดการปลดปล่อยก๊าซคาร์บอน โดยนับตั้งแต่มีการเปิดตัวโครงการสร้างผลลัพธ์จากความยั่งยืน Schneider Sustainability Impact บริษัทฯ ก็ได้ช่วยให้ลูกค้าหลายรายลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนฯ ได้มากถึง 88 ล้านตัน  ซึ่งการที่กลุ่มธุรกิจนำเสนอแนวทางใหม่ในการเข้าถึงพลังงาน ก็จะช่วยให้อีกหลายล้านคนทั่วโลกในประเทศที่กำลังพัฒนาสามารถตอบสนองความต้องการพื้นฐานด้านพลังงานได้ด้วยเช่นกัน”

 

 

รายงานข่าว :  ธรรญธร เพ็งขนทด

                       ฐนกร เปรมสมบัติ

 

 

 

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,748 hits
Blog Stats
  • 27,748 hits