Get Adobe Flash player

BLCP Open House ,Thanks Press Party and Happy New Year 2020

สบายๆ สไตล์บีแอลซีพี ปีที่ 4

(BLCP Open House, Thanks Press Party and Happy New Year 2020)

คุณ ปาริชาติ อัศวกุล กรรมการผู้จัดการโรงไฟฟ้าบีแอลซีพี    ทีมผู้บริหาร และทีมงานองค์กรสัมพันธ์ ขอขอบคุณทุกท่านที่เดินทางมาร่วมกิจกรรม “สบายๆ สไตล์บีแอลซีพี ปีที่ 4”

งานวันนี้ ประกอบด้วย 3 กิจกรรม คือ งานเปิดบ้าน งานเลี้ยงขอบคุณ และมอบของขวัญ เพื่อสวัสดีปีใหม่แก่ทุกท่าน

ปีนี้ เราเพิ่มการเปิดบ้านขึ้นมา ด้วยการพาเยี่ยมชมอาคารพลังงานเคียงสะเก็ด เนื่องจากอาคารนี้ ได้มีการปรับโฉมใหม่ เพิ่งแล้วเสร็จ ประมาณไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ โดยปรับปรุงรวม 2 โซน โซนแรก เรียกว่า Power Play Land และโซนที่ 2 – CSR ทั้ง 2 โซนนี้ เน้นให้ความรู้ด้าน Energy 4.0

ด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาปรับเปลี่ยนให้ทันยุคทันสมัย กระตุ้นให้ ผู้เยี่ยมชมอยากมาเรียนรู้มากยิ่งขึ้น  รวมถึงการพาทุกท่านนั่งรถชมโรงไฟฟ้าถ่านหิน เพื่อดูกระบวนการผลิตและการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อมของบีแอลซีพีที่เป็นไปอย่างเข้มงวดและอยู่ในมาตรฐาน EIA มาโดยตลอด

ถ้าเปรียบการเดินทางของบีแอลซีพี เราเดินมาได้ครึ่งทางแล้ว นับตั้งแต่ปี 2549 ที่บริษัทฯ ได้เริ่มเดินเครื่องหน่วยผลิตที่ 1 และ 2 ตามลำดับ รวมระยะเวลา 13 ปี บีแอลซีพีเชื่อมั่นว่า สิ่งดีๆ ที่บีแอลซีพีได้รับจากพี่ๆ สื่อมวลชนตลอดมา คือ ความเข้าใจและความสัมพันธ์อันดีที่ทุกท่านมีให้กับเราอย่างยาวนาน

ดิฉัน มั่นใจว่า สื่อมวลชนทุกท่านในที่นี้ มีความเป็นมืออาชีพ พร้อมที่จะนำเสนอข่าวโดยมีการกลั่นกรอง เพื่อให้ได้เรื่องราวความเป็นจริงที่มีประโยชน์ต่อสังคมมาโดยตลอด  ดิฉันและชาวบีแอลซีพี พร้อมส่งเสริมและเป็นกำลังใจให้ทุกท่านเสมอมา พร้อมทั้งขอถือโอกาสอันดีนี้ ขอบคุณด้วยใจและอวยพรปีใหม่ล่วงหน้า ขออาราธนาอำนาจแห่งคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก โปรดดลบันดาลให้ทุกท่าน “มีความสุข ความเจริญ ปราศจากโรคภัยใข้เจ็บ พรั่งพร้อมด้วยทรัพย์ ศฤงคาร พบพานแต่สิ่งดีๆในชีวิตตลอดไป”

สุดท้ายนี้ ดิฉัน ขอเรียนให้ทราบว่า อาหารและของว่างที่ทุกท่านได้รับประทานนั้น บีแอลซีพีให้การสนับสนุนอาชีพและรายได้ให้แก่ชุมชนทุกครั้งที่จัดกิจกรรม และบริษัทฯ จะยังคงสนับสนุนการสร้างรายได้ให้กับชุมชนตลอดไปเช่นกัน

 

Happy New Year 2020

รายงานช่าว/ธรรญธร เพ็งขุนทด

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,745 hits
Blog Stats
  • 27,745 hits