Get Adobe Flash player

วันที่ 3-7 มิถุนายน 2562

ประชารัฐร่วมใจ OTOP Grand Sale

อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคาร B) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550

ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร

ตามที่รัฐบาลมีนโยบายส่งเสริมเศรษฐกิจฐานราก ตามแนวทางประชารัฐโดยบูรณาการการทำงานระหว่างภาครัฐ เอกชน องค์กร เครือข่าย และภาคประชาชน มุ่งหวังให้ประชาชนมีอาชีพและมีความสามารพัฒนาผลิตภัณฑ์ตามศักยภาพของพื้นที่ โดยกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกมีจุดมุ่งเน้น ด้านการสร้างความสามารถในการแข่งขันของประเทศ มิติการบูรณาการในการสนับสนุนการพัฒนาผู้ผลิต ผู้ประกอบการและเศรษฐกิจชุมชน และการพัฒนาสู่สากล มุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ OTOP ให้มีมูลค่าเพิ่มขึ้นและมีอัตลักษณ์ที่โดดเด่น เชื่อมโยงวัฒนธรรมในพื้นที่ รวมทั้งยกระดับผลิตภัณฑ์ให้มีมาตรฐาน

 

จังหวัดระยอง จึงได้จัดทำโครงการ ประชารัฐร่วมใจ OTOP Grand Sale ขึ้น

เพื่อบูรณาการความร่วมมือระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน ตามนโยบายสานพลังประชารัฐในการส่งเสริมกลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชน ยกระดับสินค้าชุมชนสู่ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาตรฐาน มีอัตลักษณ์โดดเด่น ตรงตามความต้องการของกลุ่มลูกค้า และกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยวในพื้นที่กลุ่มภาคตะวันออก รวมถึงการส่งเสริมการตลาดโดยการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าชุมชน กิจกรรมOTOP Grand Sale โดยการนำสินค้า OTOP คุณภาพ 5 ดาวจากจังหวัดฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง และทั่วประเทศ มาลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ การแสดงวัฒนธรรมท้องถิ่น แนะนำแหล่งท่องเที่ยว พร้อมกิจกรรมภาคบันเทิงจากดารา ศิลปิน นักร้องชื่อดัง เกมสนุกลุ้นรับรางวัลภายในงาน เพื่อเป็นการสร้างรายได้ และขยายโอกาสแก่กลุ่มเศรษฐกิจฐานรากและเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยววิถีชุมชนของกลุ่มภาคตะวันออก ๑

งานระชารัฐร่วมใจ OTOP Grand Sale วันที่ 3-7 มิถุนายน 2562 เวลา 07.00-18.00น. อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคาร B) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร

:รายงานข่าว ธรรญธร เพ็งขุนทด

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,883 hits
Blog Stats
  • 27,883 hits