Get Adobe Flash player

สำนักงาน ปภ. จังหวัดระยอง จัดโครงการฝึกการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดระยอง ประจำปี 2561 ณ. บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด

 

จังหวัดระยอง โดยสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดระยอง ได้กำหนดจัดโครงการฝึกการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดระยอง ประจำปี 2561

ซึ่งได้กำหนดให้มีการประชุมคณะทำงานการฝึกการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดระยอง (ส่วนปฎิบัติการและออกแบบการฝึก) ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2561

เวลา 09.00 – 12.00 น. ณ บริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด

.

 

 

 

 

โดยมีนายธีรวัฒน์ สุดสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานในการประชุม และนายธนทร ศรีนาค หัวหน้าสำนักงาน ปภ. จังหวัดระยอง เป็นเลขานุการ ตลอดจน
มีการกล่าวต้อนรับ ชี้แจงความเป็นมาของการของบริษัท และ การดำเนินกิจกรรมในด้านต่างๆ จากผู้จัดการบริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลิเมอส์ จำกัด 


โดยแต่งตั้งคำสั่งคณะกรรมการและคณะทำงานการจัดการฝึกการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดระยอง ปี 2561 (สาธารณภัยขนาดกลาง) ด้านอุทกภัย อัคคีภัย สารเคมีและวัตถุอันตราย และ การอพยพประชาชน..

 

 

 

 

 

และ ได้มอบหมายให้คณะทำงานฯ แบ่งมอบภารกิจหน้าที่ ชี้แจงสถานการณ์การฝึก ตลอดจน วัตถุประสงค์ ของการฝึกการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มีผู้เข้าร่วมประชุมประมาณ 75 คน
Cr:สำนักงาน ปภ. จังหวัดระยอง
บก ธรรญธร เพ็งขุนทด

 

 

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,910 hits
Blog Stats
  • 27,910 hits