Get Adobe Flash player

จังหวัดระยอง จัดการประกวดMrs. Landscapes Thailand 2023 อย่างยิ่งใหญ่..!!

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 21 พ.ค.66 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง อ.เมือง จ.ระยอง ว่าที่ ร.ต.พิรุณ เหมะรักษ์ รอง ผวจ.ระยอง เป็นประธานเปิดกิจกรรมการประกวด มิสซิสแลนด์สเคป ไทยแลนด์ 2023 (MRS. LANDSCAPES THAILAND 2023) หรือ นางงามรักษ์โลก มุ่งกระตุ้นทุกภาคส่วนตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม และ สนับสนุนการท่องเที่ยว ในจังหวัดระยอง

โดยมีท่านมนตรี ชนะชัยวิบูลวัฒน์ ที่ปรึกษานายก อบจ.ระยอง คุณวัชรพล สารสอน ผอ.ททท.สนง.ระยอง คุณกัญญ์ชลา สุขิตรกูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง คุณสุวรรณา โดตี้ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จ.ระยอง คุณกิตติพงษ์  สิปิยารักษ์ ผจก.ทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง พร้อมด้วยคณะกรรมการ ผู้ทรงเกียรติ ทั้ง 8 ท่าน โดยมี คุณนันท์นภัส ไกรวุฒิภัคพงศ์  คุณหนูนา MD เจ้าของเวทีกองประกวดฯ พร้อมคณะ ให้การต้อนรับ

นางสาวนันท์นภัส ไกรวุฒิภัคพงศ์  MD เจ้าของเวทีกองประกวดฯ    กล่าวว่าการ จัดประกวดครั้งนี้  เป็นปีแรก เพื่อให้เป็นเวทีที่มุ่งให้ผู้เข้าประกวดรักษ์โลก รักษ์สิ่งแวดล้อม และเป็นเวทีสะท้อนและสร้างความตระหนักเรื่องของสิ่งแวดล้อมในพื้นที่ของผู้เข้าประกวด

รวมทั้งเพื่อให้ผู้เข้าประกวดได้มีส่วนช่วยประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว สินค้าเด่นของจังหวัดผู้เข้าประกวดเอง ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และเหตุผลที่สำคัญคือ ยกย่องบทบาทสตรีไทยวัยทำงานที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป ที่แต่งงานแล้วหรือยังไม่แต่งงาน ให้ได้โชว์ศักยภาพและมีคุณค่ามากยิ่งขึ้นเพื่องสังคมไทย

ผู้เข้าประกวดเวที มิสซิสแลนด์สเคป ไทยแลนด์ 2023 (MRS. LANDSCAPES THAILAND 2023) ต้องเป็นผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดสถานะโสดหรือไม่โสด มีครอบครัวหรือไม่ ก็สามารถสมัคเข้าร่วมการประกวดได้ ทั้งนี้ได้มีสาวงามตัวแทนโดยมีสาวงาม จาก 77 จังหวัด  ส่งเข้าประกวด นับเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดระยองได้อย่างดียิ่ง

พร้อมร่วมชิงความสามารถ ทำการเก็บตัวและคัดให้เหลือ 14 คน เพื่อขึ้นเวทีประกวด ในรอบสุดท้าย ใช้จังหวัดระยอง เป็นสถานที่ คัดตัวและทำกิจกรรม และใช้เป็นเวทีการประกวดในรอบสุดท้ายซึ่ง มีผลการประกวดมีดังนี้

#รางวัลชนะเลิศอันดับ ที่ 1 หมายเลข MLT060 คุณปิยะนุช ฉ่ำบุญ น้องโอ๋ สาวงามตัวแทนจาก จ.สมุทปราการ

#รองอับดับ 1 หมายเลข MLT 021 คุณชณิตา สันทอง น้องจอย ตัวแทนจาก จ.นครราชสีมา

#รองอันดับ 2 หมายเลข MLT050 คุณ มณินทรา เจียรผัน น้องน๊อบ ตัวแทนจาก จ.ระยอง 

#รองอันดับ 3 หมายเลข MLT 077 คุณสุธิดา เลาห์ปิยะรัตน์ คุณแหม่ม ตัวแทนจาก จ.อำนาจเจริญ 

#รองอันดับ 4 หมายเลข MLT 038 คุณชนกพรรณ ฉิมท้วม คุณของขวัญ ตัวแทนจาก จ.เพชรบุรี

#ขวัญใจชาวระยอง หมายเลข MLT001

คุณวรวิมล ปทุมมาลย์ลักขณา คุณแฟนซี ตัวแทนจาก จ.กรุงเทพมหานคร

#รางวัลพิเศษ BEST IN EVENING GOWN หมายเลข MLT030 คุณธัญรส มานะศรี คุณธัญญ่า ตัวแทนจาก จ.ประจวบคีรีขันธ์

#MRS. POPPULAR VOTE หมายเลข MLT057 คุณเพชรญริณฑ์ เชษฐพงษกรณ์  คุณน้ำมนต์ ตัวแทนจาก จ.สกลนค

#MRSLANDSCAPESTHAILAND2023

เวทีการประกวดนี้ จะจัดขึ้นทุกปี ซึ่งผู้จัดเน้นได้ว่าการจัดครั้งต่อไปจะจัดที่ จังหวัดระยอง กิจกรรมในครั้งนี้  มีประชาชนให้ความสนใจชมการประกวดอย่างคับคั่ง พร้อมมีคณะสื่อมวลชนมาร่วมทำข่าวกว่า 30 สักนัก ผู้จัดขอขอบคุณ จังหวัดระยอง  อบจ.ระยอง  และขอขอบคุณภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวจาก ทุกภาคส่วนที่ร่วมสนับสนุนการประกวดสาวงามในครั้งนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณกิตติพงษ์ สิปิยารักษณ์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง ที่ สนับสนุนสถานที่จัดการประกวด Mrs.Landscape Thailand 2023 จนสำเร็จลุล่วงทุกประการค้าเซ็นทรัลระยอง

#จังหวัดระยอง

#อบจระยอง

#MrsLandscapeThailand2023

#ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง

#การท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,745 hits
Blog Stats
  • 27,745 hits