Get Adobe Flash player

โครงการพัฒนาท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด ระยะที่ 3 สนับสนุน สู้ภัยโควิด – 19

โครงการพัฒนาท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด ระยะที่ 3 สนับสนุน สู้ภัยโควิด – 19มอบหน้ากากอนามัย 10,000 ชิ้น พร้อมเจลแอลกอฮอล์

โครงการพัฒนาท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด ระยะที่ 3  โครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญของประเทศ ภายใต้การกำกับดูแลของ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.)  และ ภาคเอกชนที่ร่วมดำเนินงาน

  ได้แก่ บริษัท กัลฟ์ เอ็มทีพี แอลเอ็นจี เทอร์มินอล จำกัด (GMTP )  บริษัท ซีเอชอีซี (ไทย) จำกัด (CHEC)  กลุ่มบริษัทที่ปรึกษา PMSC  ร่วมใจ สนับสนุนชุมชนมาบตาพุดสู้ภัยโควิด -19  โดยได้ บริจาคหน้ากากอนามัย  จำนวน 5,000 ชิ้น และ เจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ จำนวน 24 ขวด เพื่อใช้ในการป้องกันการแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ให้กับ เทศบาลเมืองมาบตาพุด โดยมีผู้แทนโครงการและหน่วยงานเข้ามอบ  ได้แก่  นายศุภฤกษ์ โสภณราพงษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายชุมชนสัมพันธ์  GMTP  และ  Mr.Guo Anzhen ผู้อำนวยการด้านความปลอดภัย บริษัท ซีเอชอีซี (ไทย) จำกัด  และ นายสรวิศ แสงประไพ ผู้ช่วยผู้เชี่ยวชาญด้านมวลชนสัมพันธ์ ประชาสัมพันธ์และการมีส่วนร่วม  กลุ่มบริษัทที่ปรึกษา PMSC 

โดยมีนางสาวกาญจนา เตลียะโชติ ผู้อำนวยการสำนักการสาธารณสุขฯ เทศบาลเมืองมาบตาพุด เป็นตัวแทนรับมอบ    นอกจากนี้  นาย ส๋ง เฟิงหัว  ผู้จัดการโครงการ บริษัท ซีเอชอีซี (ไทย) จำกัด บริษัทผู้รับเหมาก่อสร้าง ในโครงการพัฒนาท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด ระยะที่ 3 (ช่วงที่ 1)  ได้บริจาคหน้ากากอนามัย จำนวน 5,000 ชิ้น และ เจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ จำนวน 24 ขวด ให้กับสำนักงาน ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดระยอง  

ทั้งนี้ เป็นกิจกรรมบางส่วนของ โครงการพัฒนาท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด ระยะที่ 3  ที่ได้สนับสนุน หน้ากาก วัสดุอุปกรณ์ในการป้องกันและสู้ภัยโควิด -19 ซึ่งได้มีกิจกรรมการสนับสนุน หน่วยงานต่างๆ และชุมชน มาอย่างต่อเนื่อง และ พร้อมส่งกำลังใจ

รายงานข่าว/ธรรญธร เพ็งขุนทด

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,702 hits
Blog Stats
  • 27,702 hits