Get Adobe Flash player

GC Group ร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง มอบถุงยังชีพเพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดระยอง

GC Group ร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง มอบถุงยังชีพเพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดระยอง

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC ร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง มอบถุงยังชีพเพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดระยอง จำนวน 1,000 ถุง ณ ศาลาบ้านหนองมะหาด ม.3 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบเป็นวงกว้างจากน้ำท่วมอันเนื่องมาจากฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่องเมื่อคืนวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยมี นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นางวราภรณ์ เจริญศิริโชติ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง นางสาวเชาวนี พันธุ์พฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายหน่วยงานบริหารกิจการเพื่อสังคม บริษัท พีทีที โกลบอล          เคมิคอล จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงานจิตอาสา GC Group Volunteers ร่วมแจกจ่ายถุงยังชีพให้กับชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว

 

นางสาวเชาวนี พันธุ์พฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายหน่วยงานบริหารกิจการเพื่อสังคม บริษัท พีทีที โกลบอล    เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC กล่าวว่า GC Group มีความห่วงใยและเป็นห่วงประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมจังหวัดระยอง ซึ่งพบว่ามีประชาชนในพื้นที่ได้รับความเดือนร้อนหลายหลังคาเรือน ทั้งนี้ GC ได้ร่วมแจกจ่ายจ่ายถุงยังชีพจำนวน 1,000 ถุง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน โดยร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง และนำผู้บริหารและพนักงานจิตอาสา GC Group Volunteers ร่วมมอบถุงยังชีพอีกด้วย ทั้งนี้ GC Group ไม่เคยหยุดนิ่งในการร่วมมือสนับสนุน พร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ทั้งโครงการและกิจกรรมต่างๆ อันจะเป็นประโยชน์ในการร่วมฝ่าฟันวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประโยชน์ดูแลชุมชนชาวระยอง และสังคมไทยมาอย่างต่อเนื่องไม่เพียงเฉพาะในยามวิกฤตนี้เท่านั้น เพราะอยากเห็นชาวระยองและคนไทยทุกคนกลับมามีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีรอยยิ้มได้อีกครั้ง

GC มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างสรรค์ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ตามแนวทาง Chemistry for Better Living และพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประโยชน์และดูแลชุมชนชาวระยอง และสังคมไทย ควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย

 

 

 

 

 

 

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,573 hits
Blog Stats
  • 27,573 hits