Get Adobe Flash player

ทัพเรือภาคที่ 1 และ อ. สัตหีบ ร่วมกันเติมความสุขให้ผู้เดือดร้อน ใน “ตู้ปันสุข โต๊ะปันนำ้ใจ”สุขทั้งผู้ให้และผู้รับ

ทัพเรือภาคที่ 1 และ อ. สัตหีบ ร่วมกันเติมความสุขให้ผู้เดือดร้อน ใน “ตู้ปันสุข โต๊ะปันนำ้ใจ”สุขทั้งผู้ให้และผู้รับ

ตามที่ กองทัพเรือ โดย ทัพเรือภาคที่1 ร่วมกับอ.สัตหีบ จัดตั้ง “ตู้ปันสุข โต๊ะปันนำ้ใจ” เพื่อพี่น้องชาวสัตหีบ บริเวณหน้าที่ว่าการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นั้น พลเรือโท สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผู้บัญชาการทั้พเรือภาคที่1

ได้มอบหมายให้ กองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่1 คอยกำกับดูแล “ตู้ปันสุข โต๊ะปันนำ้ใจ” ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ร่วมกับ อ.สัตหีบ เพื่อช่วยเหลือ และ บรรเทาความเดือดร้อนให้กับ พี่น้องประชาชนชาว อ.สัตหีบ ที่ได้รับผลกระทบในการดำรงชีวิตจากวิกฤตไวรัส โควิด-19

สำหรับวันนี้ 19 พ.ค.63 นาวาเอก เกียรติกูล สุวรรณ รองเสนาธิการทัพเรือภาคที่1 นาวาเอก นพพล นาคสวาท ผู้อำนวยการกองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่1 นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ คุณพรทิพย์ อินทศร นายกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ และ คณะ ได้ร่วมกัน เติมสิ่งของใน “ตู้ปันสุข โต๊ะปันนำ้ใจ”

ประกอบด้วย ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง นำ้ดื่ม ขนม เป็นต้น เพื่อ รองรับให้แก่ พี่น้องประชาชนชาว อ.สัตหีบ ที่เดือดร้อน มาหยิบนำไปบริโภคกันแต่พอดี

ในโอกาสนี้ ทัพเรือภาคที่1 และ อ.สัตหีบ ขอเชิญชวน พี่น้องประชาชนชาว อ.สัตหีบ ที่พอมีกำลัง ร่วมกัน เติมสิ่งของต่างๆ ใน “ตู้ปันสุข โต๊ะปันนำ้ใจ” เพื่อพี่น้องประชาชนชาว อ.สัตหีบ ที่เดือดร้อน ณ ที่ว่าการอำเภอสัตหีบ

ภาพ/ข่าว:กองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่1

รายงานข่าว/ธรรญธร เพ็งขุนทด

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,560 hits
Blog Stats
  • 27,560 hits