Get Adobe Flash player

“SHINKOLITE” เปิดตัว ฉากกั้นอะคริลิกใสเกรดพรีเมียม ตอบโจทย์ช่วง Reopening ลดความเสี่ยงการติดเชื้อ พร้อมคงทัศนียภาพให้กับสถานประกอบการ

“SHINKOLITE” เปิดตัว ฉากกั้นอะคริลิกใสเกรดพรีเมียม ตอบโจทย์ช่วง Reopening ลดความเสี่ยงการติดเชื้อ พร้อมคงทัศนียภาพให้กับสถานประกอบการ

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2563  SHINKOLITE” (ชินโคไลท์) ผู้ผลิตแผ่นอะคริลิกใสชั้นนำระดับโลก แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ฉากกั้นอะคริลิกป้องกันเชื้อแบบสำเร็จรูป (Acrylic Aerosol Partition) ตอบรับช่วง Reopening สำหรับสถานประกอบการ ออฟฟิศ สำนักงาน และห้างร้านทุกประเภท เพื่อใช้กั้นป้องกันเชื้อ และละอองฝอยระหว่างการสนทนาหรือการติดต่อระหว่างบุคคล จึงช่วยสร้างความมั่นใจและยกระดับความปลอดภัยภายใต้มาตรการ Social Distancing พร้อมทั้งคงทัศนียภาพของสถานที่ให้สวยงามตามเดิม ทั้งนี้ ฉากกั้นป้องกันเชื้อ ผลิตจากแผ่นอะคริลิกใสเกรดพรีเมียมของ SHINKOLITE มีความใส ทำให้มองเห็นได้ชัดเจน สามารถติดตั้งรื้อถอนได้เอง ไม่จำเป็นต้องเจาะผื้นผิว และทำความสะอาดฆ่าเชื้อได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีบริการออกแบบ และติดตั้งตามขนาดหรือรูปทรงตามที่ต้องการด้วย โดย SHINKOLITE ได้นำร่องติดตั้ง “ฉากกั้นอะคริลิกป้องกันเชื้อแบบสำเร็จรูป” ให้แก่ สภาสถาปนิก มหาวิทยาลัยรามคำแหง และสถานีตำรวจนครบาล เตาปูน จำนวนกว่า 30 ชุด เพื่อลดความเสี่ยงในการสัมผัสเชื้อบริเวณจุดให้บริการ

นายศิริพันธ์ อาจนนท์ลา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย เอ็มเอ็มเอ จำกัด ในธุรกิจเคมิคอลส์ เอสซีจี กล่าวว่า “ตามที่ภาครัฐโดยศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ได้ผ่อนปรนให้กิจการ สถานประกอบการทั้งภาครัฐ และเอกชนบางประเภทกลับมาเปิดให้บริการ โดยต้องมีมาตรการป้องกันการติดเชื้ออย่างเข้มข้น ยึดหลัก Physical Distancing อย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการระบาดรอบสอง ซึ่งทาง SHINKOLITE เล็งเห็นว่า ฉากกั้นอะคริลิกป้องกันเชื้อ เป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นอย่างมากในช่วง Reopening ของสถานประกอบการ ซึ่งตอบโจทย์ทั้งในด้านลดความเสี่ยงการติดเชื้อ และรักษาทัศนียภาพของสถานที่ให้สวยงามตามเดิม  โดยขณะนี้ ทางบริษัทฯ ได้วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ฉากกั้นอะคริลิกป้องกันเชื้อแบบสำเร็จรูปแล้ว  ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ประกอบการหลากหลายกิจการ เช่น ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และธนาคาร เป็นต้น  นอกจากนี้ ยังมีบริการออกแบบ และติดตั้งตามขนาดหรือรูปทรงที่ต้องการด้วย”

พลอากาศตรี หม่อมหลวง ประกิตติ เกษมสันต์ นายกสภาสถาปนิก เปิดเผยว่า “เกณฑ์การออกแบบหลังจากนี้ จะคำนึงถึงการเว้นระยะห่าง ความหนาแน่น การแบ่งโซน และระบบการหมุนเวียนภายในร้าน เพื่อช่วยลดและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ช่วงหลังการเปิดเมือง ทั้งนี้ เรื่องของ Social Distancing ที่มีการพูดถึงอย่างมาก จริง ๆ แล้วในทางปฏิบัติ คือการเว้นระยะห่างทางกายภาพ หรือ Physical Distancing มากกว่า เพราะเรายังต้องการให้ผู้คนยังคงเชื่อมโยงใกล้ชิดกันทางสังคมเหมือนเดิม แต่ต้องรักษาระยะห่างทางกาย เช่น คนยังคงต้องพบปะกันอยู่ เพียงแต่ต้องมีวัสดุอะไรมากั้น เพื่อให้มีการเว้นระยะและไม่สามารถสัมผัสกันได้

โดยตรง วัสดุที่ใสอย่าง “อะคริลิก” จึงเป็นคำตอบที่จะสามารถให้คนได้พบปะสื่อสาร เห็นหน้ากันได้ เพียงแต่มีวัสดุใสมากั้นตรงกลาง ซึ่งการติดตั้งฉากกั้นอะคริลิกของ SHINKOLITE ที่สภาสถาปนิกนั้น สามารถติดตั้งได้อย่างเรียบร้อยรวดเร็ว ตอบโจทย์ที่ต้องการ ช่วยยกระดับความปลอดภัยให้กับสถาปนิกและผู้มาติดต่อ”

ผศ.ดร.บุญชาล ทองประยูร ผู้อำนวยการสถาบันการศึกษานานาชาติ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง กล่าวว่า “ฉากกั้นอะคริลิก SHINKOLITE ช่วยปกป้องและเพิ่มระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing ให้แก่นักศึกษา บุคลากรในมหาวิทยาลัย และบุคคลภายนอกที่มาติดต่อรับบริการ ณ จุด Touch Point ต่าง ๆ ช่วยลดความเสี่ยงการติดเชื้อโควิด-19 ตลอดจนสร้างความอุ่นใจในการติดต่อธุรกรรมต่าง ๆ ในมหาวิทยาลัย”

ฉากกั้นอะคริลิก SHINKOLITE มีความใสเป็นพิเศษ ทำให้มองเห็นชัดเจน ไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพตา อีกทั้งยังให้ความสวยงาม ดูพรีเมียม สามารถประกอบติดตั้ง-รื้อถอนได้เอง ทำความสะอาดฆ่าเชื้อได้ง่ายด้วยน้ำสบู่อ่อน ๆ แล้วเช็ดให้แห้งด้วยผ้านุ่ม มีความแข็งแรง ทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน สามารถติดตั้งภายนอกอาคารได้ สำหรับผู้สนใจ ฉากกั้นอะคริลิก SHINKOLITE  ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนผลิตภัณฑ์อะคริลิก SHINKOLITE บริษัท ไทย เอ็มเอ็มเอ จำกัด เฟซบุ๊ก: ShinkoliteAcrylic เว็บไซต์:  www.shinkolite.co.th และ เอสซีจี คอนแทค เซ็นเตอร์ โทร 02-586-2222

บุคคลในภาพข่าว:

1) นายศิริพันธ์ อาจนนท์ลา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย เอ็มเอ็มเอ จำกัด 2) พลอากาศตรี หม่อมหลวง ประกิตติ เกษมสันต์ นายกสภาสถาปนิก 3) ผศ.ดร. บุญชาล ทองประยูร ผู้อำนวยการสถาบันการศึกษานานาชาติ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง 4) นายสุวัฒน์ วสะภิญโญกุล เลขาธิการสภาสถาปนิก และ 5)... พิสิฐชัย สุนทรธนปรีดา รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจนครบาล เตาปูน

รายงานข่าว/ธรรญธร เพ็งขุนทด

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,756 hits
Blog Stats
  • 27,756 hits