Get Adobe Flash player

กองทัพเรือยังคงห่วงใยพี่น้องชาวสัตหีบ แม้สถาณการณ์จะดีขึ้น เรายังไม่ชนะ อย่าพึ่งประมาท “การ์ดอย่าตกนะครับ”

กองทัพเรือยังคงห่วงใยพี่น้องชาวสัตหีบ แม้สถาณการณ์จะดีขึ้น เรายังไม่ชนะ อย่าพึ่งประมาท “การ์ดอย่าตกนะครับ”

จากสถาณการณ์ การแพร่ระบาดของ ไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ จังหวัดชลบุรี ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งปัจจุบันข้อมูลถึงวันที่ 8 พ.ค.63 ตรวจไม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ ติดต่อกัน14วัน และผู้ป่วยติดเชื้อเป็นศูนย์รายแล้ว ส่งผลให้ มาตรการเร่งด่วนในการป้องกันวิกฤตการณ์จากโรคติดเชื้อไวรัสฯ ของจังหวัดชลบุรี เริ่มมีการผ่อนปรนบ้างในบางส่วน

พลเรือโท สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่๑ ยังคงห่วงใยพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอสัตหีบ ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของทัพเรือภาคที่๑ และเปรียบเสมือนลมหายใจของทหารเรือ จึงได้ สั่งการให้ ชุดปฎิบัติการจิตวิทยาและประชาสัมพันธ์ กองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่๑ ลงพื้นที่ พบปะ พี่น้องประชาชน ในพื้นที่อำเภอสัตหีบอย่างต่อเนื่อง

โดยเฉพาะ ตามกิจการร้านค้าต่างๆ ที่ได้รับการผ่อนปรน ทำการประชาสัมพันธ์และให้คำแนะนำ มอบแผ่นภาพประชาสัมพันธ์ของ ศูนย์ปฎิบัติการแก้ไขสถาณการณ์ฉุกเฉินด้านความมั่นคง กองทัพเรือ (ศปม.ทร.) เพื่อเป็นแนวทางในการปฎิบัติตนให้ปลอดภัยจากไวรัสฯดังกล่าว เน้นย้ำ กิจการร้านค้าแม้สถาณการณ์ดีขึ้น

 

แต่ การ์ดห้ามตก ต้องป้องกันตนเองและผู้มาใช้บริการ ให้ปลอดภัยไว้ก่อนอยู่ตลอดเวลา ประชาสัมพันธ์เน้นย้ำในหัวข้อที่สำคัญๆ ของคำสั่งคณะกรรมการป้องกันโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี เรื่อง มาตรการเร่งด่วนในการป้องกันวิกฤตการณ์จากโรคติดเชื้อไวรัสฯ ฉบับล่าสุด ให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบและปฎิบัติตามโดยเคร่งครัด

#เพราะสัตหีบคือลมหายใจของทหารเรือ

ภาพ/ข่าว : กองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่๑

รายงานข่าว/ธรรญธร เพ็งขุนทด

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,794 hits
Blog Stats
  • 27,794 hits