Get Adobe Flash player

ทัพเรือภาคที่ ๓ จัดพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในวันฉัตรมงคล ประจำปีพุทธศักราช ๒๕๖๓

เนื่องจากวันฉัตรมงคลถูกกำหนดวันขึ้นตามวันบรมราชาภิเษก พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ตั้งการพระราชพิธีนี้ขึ้นในวันที่ 4 – 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 โดยพระราชพิธีบรมราชาภิเษกอย่างเป็นทางการจัดขึ้นในวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 และในปีถัดไปถือว่าวันนี้ เป็นวันฉัตรมงคล

เมื่อวันที่ ๔ พฤษภาคม ๒๕๖๓ ทัพเรือภาค ที่ ๓ จัดพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในวันฉัตรมงคล ประจำปีพุทธศักราช ๒๕๖๓

เวลา ๐๙.๐๐ น. พลเรือโท เชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓ เป็นประธานในพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวันฉัตรมงคล ประจำปีพุทธศักราช ๒๕๖๓ ในโอกาสนี้ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓ เปิดกรวยกระทงดอกไม้ถวายราชสักการะหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และลงนามถวายพระพรชัยมงคล โดยมีนายทหารชั้นผู้ใหญ่ทัพเรือภาคที่ ๓ ประกอบไปด้วย พลเรือตรี วสันต์ หรั่งรวมมิตร์ รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓ พลเรือตรี ทศพล ผลดี รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓ พลเรือตรี ประกอบ สุขสมัย เสนาธิการทัพเรือภาคที่ ๓ พลเรือตรี ปารเมศ ปริวรรตภาษา ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพเรือ และ นาวาเอก นิรัตน์ ทากุดเรือ ผู้อำนวยการกองกิจการพลเรือน กองบัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓ ร่วมในพิธี ณ กองบัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓ ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓ ร่วมพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในวันฉัตรมงคล ประจำปีพุทธศักราช ๒๕๖๓

ใน เวลา ๑๐.๐๐ น. พลเรือโท เชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓ ร่วมในพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวันฉัตรมงคล ประจำปีพุทธศักราช ๒๕๖๓ ณ อาคารคอซิมบี้ ศาลากลางจังหวัด อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต โดยมี  นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเป็นประธาน

 

ในโอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เปิดกรวยกระทงดอกไม้ถวายราชสักการะหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กล่าวถวายพระพรชัยมงคลและลงนามถวายพระพรชัยมงคล

 

โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตและหัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วมในพิธี

ภาพข่าว/ทรภ.3

รายงานข่าว/ธรรญธร เพ็งขุนทด

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,833 hits
Blog Stats
  • 27,833 hits