Get Adobe Flash player

ทัพเรือภาคที่ ๑ ลงพื้นที่พบปะ มอบข้าวกล่อง ส่งถึงบ้านให้กับพี่น้องประชาชน ตำบลแสมสาร สัตหีบ

พิ่มพลังใจ..ทัพเรือภาคที่๑ ร่วม กรมอู่ทหารเรือ เเพ็คใจใส่กล่องข้าว มอบแด่ ประชาชน แสมสาร ต่อเนื่อง…วันที่๓

ตามที่กองเรือยุทธการจัดกิจกรรม ทหารเรือรวมใจส่งข้าวกล่องถึงบ้าน “เเพ็คใจใส่กล่องเพื่อพี่น้องสัตหีบ” ร่วมกับหน่วยขึ้นตรงกองทัพเรือในพื้นที่อำเภอสัตหีบ ระหว่างวันที่ ๒๘ เม.ย. – ๑ พ.ค. ๖๓ นั้น ทัพเรือภาคที่๑ ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมในพื้นที่ ตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ตามที่ได้รับแบ่งมอบพื้นที่รับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง

สำหรับวันนี้ ๓๐ เม.ย. ๖๓ พลเรือโท สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๑ มอบหมายให้ พลเรือตรี สุทธิชาติ เข็มอนุสุข รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๑ เป็นผู้แทน พร้อมด้วยคณะนายทหาร ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน มอบข้าวกล่อง ส่งถึงบ้านให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี จำนวน ๔๘๐ กล่อง อย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ ๓ เพื่อเป็นการให้กำลังใจ และ บรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตไวรัสโควิด-19 รวมถึงเพื่อเป็นการลดการรวมตัวกันของพี่น้องประชาชนในการเดินทางมารับมอบข้าวกล่าวในพื้นที่สาธารณะ

สำหรับวันนี้นั้น ยังได้รับการสนับสนุน จาก กรมอู่ทหารเรือ โดย พลเรือโท วรวัฒน์ สุขชัย เจ้ากรมอู่ทหารเรือ มอบหมายให้ นาวาเอก มีชัย สราญจิตร์ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ กรมอู่ทหารเรือ และ คณะนายทหาร ร่วมลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนและทำกิจกรรมฯในวันนี้อีกด้วย

ขอขอบคุณความร่วมมือจากอำเภอสัตหีบ โดย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำชุมชนในพื้นที่ร่วมกัน อำนวยความสะดวก คัดกรอง และชี้แจงประชาชนให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคฯ อย่างเคร่งครัด

สำหรับการมอบข้าวกล่องส่งถึงบ้านให้กับประชาชนในพื้นที่ ตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ของทัพเรือภาคที่๑ ในห้วงเวลาดังกล่าวนั้น ยังเหลืออีก๑วัน ( ๑ พ.ค. ๖๓) จะกระจายทั่วทุกหมู่บ้านของตำบลแสมสาร ตามแผนที่ได้จัดเตรียมไว้ โดยการประสานผ่าน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ ร่วมกัน อำนวยความสะดวก คัดกรอง และชี้แจงประชาชนให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคฯ อย่างเคร่งครัด

#สัตหีบคือลมหายใจของทหารเรือ

ภาพ/ข่าว: กองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่1

รายงานข่าว/ธรรญธร เพ็งขุนทด

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,777 hits
Blog Stats
  • 27,777 hits