Get Adobe Flash player

สหกรณ์นิคมชุมแสงจันทร์ จำกัด ก้าวสู่การค้าผลไม้ (ทุเรียน) ผ่านสื่อออนไลน์

สหกรณ์นิคมชุมแสงจันทร์ จำกัด ก้าวสู่การค้าผลไม้ (ทุเรียน) ผ่านสื่อออนไลน์

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2563 นายทรงสรรค์ อุนะพำนัก ผู้อำนวยการนิคมสหกรณ์ชะแวะ นำผู้สื่อข่าวและทีมงานประชาสัมพันธ์สำนักงานสหกรณ์จังหวัดระยองเยี่ยมชมสหกรณ์นิคมชุมแสงจันทร์ จำกัด ทำการตลาดสินค้าผลไม้ผ่านเฟสบุ๊ก

ส่งให้ลูกค้าผ่านบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด และลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมปลงสมาชิก โดย มีนายสันติ ขจรเวชไพศาล ประธานกรรมการสหกรณ์นิคมชุมแสงจันทร์ จำกัด ให้การต้อนรับ

นายสันติกล่าวว่า “ลูกค้าที่ที่เป็นเพื่อนๆ ในเฟสบุ๊ก จะสั่งซื้อมายังสหกรณ์ ทีมงานของสหกรณ์ก็จะลงพื้นที่แปลงสมาชิกตัดทุเรียน ชั่งน้ำหนัก แจ้งราคาให้ลูกค้าทราบ โดยราคาจะขึ้นลงตามตลาด และบรรจุลงกล่องส่งตรงถึงลูกค้า โดยลูกค้าจะเป็นผู้ออกค่าขนส่งทางไปรษณีย์เอง โดยทุเรียนทุกลูกประกันคุณภาพ หากลูกค้าได้รับสินค้าที่ไม่มีคุณภาพ สหกรณ์ยินดีจัดส่งทุเรียนให้ใหม่โดยไม่คิดมูลค่า”

ส่วน นายสมเดช รัตนวิจิตร เจ้าของ “สวนน้าเดช” สมาชิกสหกรณ์ ที่ทีมผู้สื่อข่าวได้ไปเยี่ยมชม เปิดเผยว่า “ทุเรียนที่สวนจะส่งออกเป็นส่วนใหญ่ แต่ปีที่แล้วประธานสหกรณ์ได้มาขอความร่วมมือให้คัดทุเรียนคุณภาพส่งให้สหกรณ์ เพื่อส่งให้ลูกค้าคนไทยที่อยู่ต่างจังหวัดได้ลิ้มรสผลไม้ของชาวสวนระยองโดยตรง ตนเห็นว่าเป็นความคิดที่ดีจึงสนับสนุนและร่วมทำการค้ากับสหกรณ์”

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่านทางสหกรณ์นิคมชุมแสงจันทร์ จำกัด โทร. 085 084 5970 , 087 834 3313 หรือทางเฟสบุ๊คสหกรณ์นิคมชุมแสงจันทร์ จำกัด

รายงาข่าว/ธรรญธร เพ็งขุนทด

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,860 hits
Blog Stats
  • 27,860 hits