Get Adobe Flash player

ทัพเรือภาคที่ ๓ จัดกิจกรรมมวลชนสัมพันธ์ ประจำปี ๒๕๖๓ และได้ร่วมบูรณาการกับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ อำเภอเมือง จ.ภูเก็ต โดยกำลังพลทัพเรือภาคที่ ๓

ทัพเรือภาคที่ ๓ จัดกิจกรรมมวลชนสัมพันธ์ ประจำปี ๒๕๖๓

เมื่อวันที่ ๒๓ เมษายน ๒๕๖๓ เวลา ๑๐.๑๕ น. พลเรือโท เชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓ มอบหมายให้ พลเรือตรี ทศพล ผลดี รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓

พลเรือตรี ทศพล ผลดี รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓เป็นประธานในการจัดกิจกรรมมวลชนสัมพันธ์ พร้อมด้วย นาวาเอก อดิศักดิ์ แจงเล็ก รองเสนาธิการทัพเรือภาคที่ ๓ และคณะนายทหาร

นาวาเอก นิรัตน์ ทากุดเรือ ผอ.กองกิจการพลเรือน กองบัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓

ณ มัสยิดนู้รุ่รอิสลามิยะห์ ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต โดยมีนายอับดุลลอฮ์ แอมิตร นายดาริส จีนแปลงชาติ โต๊ะอิหม่าม และ นางนวลจันทร์ คุ้มบ้าน สมาชิกสภาจังหวัดภูเก็ต และประชาชนชาวมุสลิมให้การต้อนรับ

นายอับดุลลอฮ์ แอมิตร นายดาริส จีนแปลงชาติ โต๊ะอิหม่าม

การกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อส่งเสริมความสามัคคี ความสัมพันธ์อันดีของประชาชนในพื้นที่ต่อหน่วยทหาร สร้างภาพลักษณ์ที่ดีของกองทัพเรือไปสู่สายตาประชาชนโดยทั่วไป และสร้างชุมชนให้เป็นรั้วป้องกันหน่วยทหาร โดยได้มอบอินทผาลัมเป็นผลไม้ที่พี่น้องมุสลิมนิยมบริโภคในเดือนถือศีลอด และหน้ากากอนามัย เจลล้างมือเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) ซึ่งจะมอบให้กับชุมชนมัสยิดแหลมพันวา และมัสยิดบ้านอ่าวมะขาม

และในเวลา เวลา ๑๐.๓๐ น. พลเรือโท เชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓

ได้ร่วมบูรณาการกับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต โดยให้กำลังพลทัพเรือภาคที่ ๓ ทั้งหมดเข้ารับการตรวจคัดกรองจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลวิชิต และอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน หมู่ที่ ๘ ตำบลวิชิต

เพื่อเป็นการตรวจคัดกรองตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) ณ กองบัญชาการ ทัพเรือภาคที่ ๓ ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งผลการคัดกรองในเบื้องต้นไม่พบความเสี่ยงในการเกิดโรค และอาการผิดปกติ ของกำลังพลแต่อย่างใด

ภาพข่าว/ทัพเรือภาคที่๓

รายงานข่าว/ธรรญธร เพ็งขุนทด

 

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,766 hits
Blog Stats
  • 27,766 hits