Get Adobe Flash player

ทัพเรือภาคที่ ๑ รับมอบอุปกรณ์ป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19 พร้อมส่งมอบให้แก่พี่น้องชาวประมง และสมาคมการประมงจังหวัด

ทัพเรือภาคที่ ๑ รับมอบอุปกรณ์ป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19 พร้อมส่งมอบให้แก่พี่น้องชาวประมง และสมาคมการประมงจังหวัดต่างๆ ต่อไป

ตามที่ ทัพเรือภาคที่ ๑ และชมรมภริยาทหารเรือทัพเรือภาคที่ ๑ ร่วมกับสมาคมประมงระยอง จัดอบรมการทำอุปกรณ์ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ประกอบด้วยหน้ากากผ้าอนามัย จำนวน ๕,๐๐๐ ชิ้น และ หน้ากาก Face Chield จำนวน ๑,๐๐๐ ชิ้น ให้แก่กลุ่มชาวประมงในจังหวัดระยอง

โดย พลเรือโท สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๑ และคุณสุนันท์ สมานรักษ์ ประธานชมรมภริยาทหารเรือทัพเรือภาคที่ ๑ จังหวัดชลบุรี เป็นประธานการอบรมฯ เมื่อวันที่ ๑๖ เม.ย.๖๓ ณ สมาคมประมงระยอง เพื่อเสริมสร้างความสามัคคีของคนในชาติและปฏิบัติตามมาตรการลดการแพร่ระบาดเชื้อโรคในการนำอุปกรณ์ต่างๆ กลับไปทำที่บ้าน Work from Home

ในวันพุธที่ ๒๒ เมษายน ๒๕๖๓ นาวาเอก อนุพงค์ จันทร์พฤกษ์ รองผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล จังหวัดระยอง
พร้อมผู้แทนทัพเรือภาค ๑ ได้รับมอบอุปกรณ์ดังกล่าวที่กลุ่มสมาคมประมงระยอง ร่วมกันจัดทำอุปกรณ์ป้องกันเชื้อไวรัส Covid-19

เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว และพร้อมที่จะส่งมอบอุปกรณ์ป้องกันเชื้อฯ ให้แก่พี่น้องชาวประมง และสมาคมการประมงจังหวัดต่างๆ ในพื้นที่รับผิดชอบของทัพเรือภาคที่ ๑ บริเวณอ่าวไทยตอนบนต่อไป

เพื่อใช้ป้องกันตนเองและครอบครัว จากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสฯ ในการประกอบอาชีพทำการประมงของพี่น้องชาวประมงจังหวัดต่างๆ ทั้งนี้ ทัพเรือภาคที่ ๑ มีแผนส่งมอบอุปกรณ์ดังกล่าว

ตั้งแต่วันที่ ๒๔ เมษายน ๒๕๖๓ เป็นต้นไป และฝากความห่วงใย ดูแลสุขภาพถึงพี่น้องชาวประมงทุกคน

ภาพ/ข่าว:กองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่๑

รายงานข่าว/ธรรญธร เพ็งขุนทด

 

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,805 hits
Blog Stats
  • 27,805 hits