Get Adobe Flash player

ไออาร์พีซี ร่วมป้องกันการแพร่ระบาดของ ไวรัส covid – 19 ส่งมอบ face chield ให้กับโรงพยาบาลระยอง

ไออาร์พีซี ร่วมป้องกันการแพร่ระบาดของ ไวรัส covid – 19 ส่งมอบ face chield ให้กับโรงพยาบาลระยอง

วันที่ 8 เมษายน 2563

นายวรวุฒิ ศิวะเพ็ชรานาถ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายปฏิบัติการผลิตปิโตรเคมีและการกลั่น บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) มอบหน้ากาก Face Shield จำนวน 2,000 ชิ้น ให้กับโรงพยาบาลระยอง

โดย นายแพทย์สมบูรณ์ มะลิขาว รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลระยอง เป็นผู้รับมอบ ณ ศูนย์การเรียนรู้เครือข่ายชุมชนไออาร์พีซีเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ ป้องกันการกระเด็นจากสารคัดหลั่ง เสมหะ น้ำลาย ฝอยละอองจาการไอหรือจาม โดยปกป้องใบหน้า ดวงตาจากสิ่งไม่พึงประสงค์ระหว่างปฏิบัติงาน

สำหรับแผ่นพลาสติก PET (Polyethylene Terephthalate) ที่ใช้ทำ Face Shield ในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท โมเดิร์นเฟอร์นิเจอร์ จำกัด ซึ่งเป็นลูกค้าของบริษัทไออาร์พีซี โดยคุณสมบัติของ PET เป็นพลาสติกที่มีความปลอดภัยสูง มีความใสเป็นพิเศษ แข็งแรงทนทาน ไม่เปราะแตกง่าย สามารถทนต่อความเป็นกรด ป้องกันการซึมผ่านของก๊าซและไขมันได้ดีมาก

ซึ่งบริษัทไออาร์พีซีมีความห่วงใยในสุขภาพอนามัยของบุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละเพื่อต่อสู้กับวิกฤตในครั้งนี้ โดยตั้งเป้าหมายจะสนับสนุนหน้ากาก Face Shield จำนวน 10,000 ชิ้น เพื่อมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างปลอดภัยและเต็มประสิทธิภาพต่อไป

บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)  มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคม ชุมชน ด้วยความห่วงใย  ใส่ใจ และแบ่งปัน เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนตลอดไป

รายงานข่าว/ธรรญธร เพ็งขุนทด

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,839 hits
Blog Stats
  • 27,839 hits