Get Adobe Flash player

ททท. สำนักงานระยอง ร่วมกับ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์  Greenery Melon Farm  และ บริษัท พีดี อินเตอร์ฟู้ด จำกัด จัดกิจกรรม “Rayong Grow Green”

ททท. สำนักงานระยอง ร่วมกับ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์  Greenery Melon Farm  และ บริษัท พีดี อินเตอร์ฟู้ด จำกัด จัดกิจกรรม “Rayong Grow Green” เติมฝันให้น้องโดยมี นายอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานระยอง ร่วมเดินทางนำคณะครู และนักเรียน

ททท. สำนักงานระยอง ร่วมกับ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์  Greenery Melon Farm  และ บริษัท พีดี อินเตอร์ฟู้ด จำกัด จัดกิจกรรม “Rayong Grow Green” เติมฝันให้น้อง โดยมีวัตถุประสงค์ในการให้คนทุกกลุ่มทุกวัยมีโอกาสท่องเที่ยวในประเทศไทย และได้ทำกิจกรรมด้วยการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมควบคู่ไปด้วย ในครั้งนี้ได้นำ​คณะนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 – 6 จำนวน 20 คน และครูผู้ดูแล จำนวน 5 คน จากโรงเรียนบ้านปงสนุก อำเภอจุน จังหวัดพะเยา ซึ่งเป็นโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร ด้อยโอกาสยากที่จะได้เดินทางโดยสายการบินที่มีมาตรฐาน ไปยังแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลในฝัน ได้มีโอกาสสัมผัสทะเลครั้งแรก พร้อมทำกิจกรรม CSR ในพื้นที่จังหวัดระยอง นักเรียนซึ่งเป็นอนาคตของชาติกลุ่มนี้ นอกจากจะได้รับประสบการณ์อันมีค่าแล้ว พวกเขาจะได้มีส่วนช่วยในการเผยแพร่ความรู้ ประสบการณ์ และเชื่อว่าจะก่อให้เกิดแรงบันดาลใจในตั้งใจเรียนและจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ใส่ใจด้านการรักษาสิ่งแวดล้อมต่อไปในอนาคต

 

และในวันนี้​ (16​ ม.ค.​ 63) นายอัครวิชย์​ เทพาสิต​ ผู้อำนวยการ​ ททท. สำนักงานระยอง​ นำทีมคณะครูและนักเรียน​ โรงเรียนบ้านปงสนุก​ เดินทางมาทัศนศึกษาจังหวัดระยองโดยสายการบิน​ไทยไลอ้อนแอร์​ สนับสนุนการเดินทาง​ สร้างประสบการณ์​ท่องเที่ยวในจังหวัดระยองครั้งนี้ให้กับน้องๆ​ และ​ นำคณะเครือข่ายพันธมิตรท่องเที่ยวร่วมต้อนรับคณะ​ ประกอบด้วย ผู้อำนวยการการท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา​ ประธานสภาอุตสาหกรรม​ท่องเที่ยวจังหวัดระยอง​ นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง​ หอการค้าจังหวัดระยอง​ YEC​ จังหวัดระยอง​ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง​ ตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดระยอง​และสายการบินไทยไลอ้อนแอร์  พร้อมทั้งบันทึกภาพและประชาสัมพันธ์ กิจกรรมท่องเที่ยวตามเส้นทางที่กำหนด อาทิ​ ชมสถานแสดงพันธุ์​สัตว์น้ำระยอง​ ทำกิจกรรมปลูกป่าบ้านทะเลน้อย​ ท่องเที่ยวเส้นทางศึกษาธรรมชาติที่อุทยานแห่งชาติ​เขาแหลมหญ้า​ ฟังประวัติศาสตร์​สุนทรภู่​ เป็นต้น​ และเป็นการตอกย้ำให้ระยองเป็น​ Destination เป้าหมายในการทำกิจกรรม​ CSR​ อีกทั้งเป็นการดึงกลุ่ม​นักท่องเที่ยวให้เดินทางมาท่องเที่ยวและทำกิจกรรมในพื้นที่มากขึ้นอีกด้วย

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,560 hits
Blog Stats
  • 27,560 hits