Get Adobe Flash player

บริษัทสยามลวดเหล็กฯ และบริษัทในเครือ (ที เอส เอ็น ไวร์) ร่วมกิจกรรมรณรงค์ป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563

บริษัทสยามลวดเหล็กฯ และบริษัทในเครือ (ที เอส เอ็น ไวร์) เข้าร่วมกิจกรรมรณรงค์ป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่

บริษัทสยามลวดเหล็กฯ และบริษัทในเครือ (ที เอส เอ็น ไวร์) นำทีมโดย คุณอุษา บุญเกิด ผู้จัดการแผนก-แรงงานสัมพันธ์และธุรการ (แถวยืน คนที่ 5 จากซ้าย) เข้าร่วมกิจกรรมรณรงค์ป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ ระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2562 – 2 มกราคม 2563 จัดโดย อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง เพื่อลดสถิติการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาล ปีใหม่ ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดยาวที่มีประชาชนจำนวนมากใช้รถใช้ถนนในการเดินทางกลับภูมิลำเนา และท่องเที่ยว

โดยมีนายดาระใน ยี่ภู่ นายอำเภอบ้านค่าย เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฯ และทำการบันทึกข้อตกลงร่วมกัน (MOU) ในโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563          ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ร่วมสนับสนุนน้ำดื่ม และถุงปลอดภัย สำหรับแจกให้กับผู้ขับขี่ยานพาหนะบนท้องถนน ณ จุดตรวจหลักหน้าโรงเรียนบ้านค่าย อำเภอบ้านค่าย จ.ระยอง

รายงานข่าว/ธรรญธร เพ็งขุนทด

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,705 hits
Blog Stats
  • 27,705 hits