Get Adobe Flash player

ข่าวที่ 854/2556
องค์การสวนพฤกษศาสตร์ เชียงใหม่ เชิญร่วมประกวดภาพถ่าย “มหัศจรรย์พรรณไม้งามเทิดพระเกียรติ” ครั้งที่ 2
ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา รายงานว่า องค์การสวนพฤกษศาสตร์ จังหวัดเชียงใหม่ เชิญทุกท่านประกวดภาพถ่าย “มหัศจรรย์พรรณไม้งามเทิดพระเกียรติ” ครั้งที่ 2
ดร.ประมุข เพ็ญสุต รองผู้อำนวยการองค์การสวนพฤกษศาสตร์ แจ้งมาว่า เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิม พระชนมพรรษา 81 พรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ องค์การสวนพฤกษศาสตร์ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้มีกิจกรรมงานประกวดภาพถ่าย “มหัศจรรย์พรรณไม้งามเทิดพระเกียรติ” ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2556 – วันที่ 31 มกราคม 2557 ที่ สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นศูนย์ร่วมพรรณไม้ธรรมชาติ ที่มีการศึกษาค้นคว้า วิจัย เผยแพร่ความรู้ทางด้านพฤกษศาสตร์และเป็นแหล่งเรียนรู้ด้านคุณค่าของทรัพยากรพืช โดยมีรางวัลการประกวดภาพถ่ายทั้งสิ้น 80 รางวัล
ทั้งนี้ ในวันที่ 9 สิงหาคม 2556 ที่ สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ จะจัดการประชุมเสวนาวิชาการเฉลิมพระเกียรติฯ เรื่อง “ขิง – ข่า เพื่อชีวิต” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็น การประชุมดังกล่าวนำเสนอแนวคิด การจัดงานมหกรรมขิง – ข่าโลก ครั้งที่ 1 ที่จะจัดขึ้นในปี 2558 ด้วย
จังหวัดนครราชสีมา ขอเชิญชวนผู้สนใจส่งประกวดภาพถ่าย “มหัศจรรย์พรรณไม้งามเทิดพระเกียรติ” ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2556 – วันที่ 31 มกราคม 2557 ได้ที่จังหวัดใกล้เคียง คือ สวนพฤกษศาสตร์เมืองพล อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น และขอเชิญทุกท่านร่วมการเสวนาวิชาเฉลิมพระเกียรติฯ เรื่อง “ขิง – ข่า เพื่อชีวิต” วันที่ 9 สิงหาคม 2556 ที่ สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานสารบรรณโทรศัพท์ 086 – 1156364 หรือเข้าดูรายละเอียดได้ที่ www.qsbg.org

*************************************************
นางสาวชนิกุล จันทรไพศาลสิน/นักศึกษาฝึกงาน/ข่าว/พิมพ์ ชนัดดา ส.ปชส.นม/ตรวจทาน เชิญประกวดภาพถ่าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ใส่รหัสป้องกันสแปม * Time limit is exhausted. Please reload CAPTCHA.

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,753 hits
Blog Stats
  • 27,753 hits