Get Adobe Flash player

SPRC Run For You รวมพลังนักวิ่ง​ ส่งมอบอุปกรณ์การแพทย์ กว่า 2 ล้านบาท ให้กับโรงพยาบาลระยอง ในการจัดงานวิ่ง SPRC “Run For You”

SPRC Run For You รวมพลังนักวิ่ง​ ส่งมอบอุปกรณ์การแพทย์ กว่า 2 ล้านบาท ให้กับโรงพยาบาลระยอง

โดย นายทิโมธี อลัน พอตเตอร์ ตัวแทน บมจ. สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง (SPRC)

ในการจัดงานวิ่ง SPRC “Run For You”

นายทิโมธี อลัน พอตเตอร์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบมจ. สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง (SPRC)

วันที่ 21 มิถุนายน 2562 บมจ. สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง (SPRC) โดย นายทิโมธี อลัน พอตเตอร์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมส่งมอบอุปกรณ์การแพทย์อย่างเป็นทางการให้กับโรงพยาบาลระยอง เพื่อใช้ในการรักษาผู้ป่วย โดยมี นายแพทย์วิชาญ โชคเรืองสกุล รองผู้อำนวยฝ่ายกฏหมายและกิจการพิเศษ เป็นผู้แทนรับมอบ ณ ห้องประชุมเสม็ด 1 โรงแรมคามิโอ แกรนด์ ระยอง โดยอุปกรณ์การแพทย์ที่นำมามอบในครั้งนี้ประกอบไปด้วย กล้องส่องท่อทางเดินน้ำดีและตับอ่อน ระบบวีดีทัศน์ 1 เครื่อง เครื่องช่วยหายใจ 1 เครื่อง เครื่องช่วยฟื้นคืนชีพและเครื่องให้ความอบอุ่น 1 เครื่อง รวมมูลค่าทั้งสิ้น 2,250,000 บาท โดยเงินบริจาคส่วนหนึ่งมาจากรายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายจากการขายบัตรงานวิ่ง 2019 Run For You #EnergyReturn เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดยความสำเร็จในการจัดงานวิ่ง SPRC “Run For You” #EnergyReturn ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐ เช่น กองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ หน่วยแพทย์และพยาบาลจากโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์และโรงพยาบาลระยอง รวมถึงสำนักงานตำรวจในพื้นที่ ซึ่งในปี 2562 นี้ SPRC จัดงานวิ่งการกุศลต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 และได้รับความสนใจจากผู้ที่รักการออกกำลังกายมากกว่า 2,000 คน โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนทุกเพศ ทุกวัยได้ออกกำลังกาย มีสุขภาพพลานามัยที่ดีและแบ่งปันสิ่งดีๆ คืนสู่สังคมชาวระยอง อีกทั้งยังเป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมองค์กรด้านความปลอดภัย ใส่ใจสุขภาพ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในภารกิจหลักในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ อีกด้วย

รายงานข่าว โดย สมาคมอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ธรรญธรเพ็งขุนทด

 

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,798 hits
Blog Stats
  • 27,798 hits