Get Adobe Flash player

ล่องทัวร์กับ ท ท ท “สีสันตะวันออก สู่ทิวหมอกล้านนา”

P1240630 P1240731

นายบริสุทธิ์  ประสพทรัพย์ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก

งานการส่งเสริมการขาย Road Show ภาคตะวันออก – ภาคเหนือ

วันที่  4  มีนาคม  2556  ณ โรงแรมดุสิต ไอส์แลนด์ รีสอร์ท จังหวัดเชียงราย

**************************

              การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคตะวันออก ประกอบด้วย สำนักงานพัทยา(พัทยา-ชลบุรี) สำนักงานระยอง (ระยอง-จันทบุรี) สำนักงานตราด และสำนักงานนครนายก ได้จัดงานส่งเสริมการขายRoad Show “มหัศจรรย์สีสันตะวันออก”ในพื้นที่ภาคเหนือ จังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นพื้นที่เป้าหมายศักยภาพ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการกระตุ้นและส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวตามยุทธศาสตร์และเป้าหมายของจังหวัดชลบุรี ระยอง จันทบุรี  ตราด  นครนายก  ปราจีนบุรีและสระแก้ว ในช่วงปิดภาคการศึกษาที่ใกล้จะถึงนี้ ตลอดจนเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้ประชาสัมพันธ์กิจกรรมของตนเองแก่กลุ่มเป้าหมาย  โดยเฉพาะกลุ่มข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ กลุ่มประชุมสัมมนา จากภาครัฐและเอกชน (Trade) ตลอดจนกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวในลักษณะครอบครัว และเยาวชน (Consumer) ที่กำลังเดินทางท่องเที่ยวในช่วงปิดภาคการศึกษา

 

ภาคตะวันออก ประกอบด้วย 7 จังหวัดชายทะเล ได้แก่  ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด  นครนายก ปราจีนและสระแก้ว เป็นแหล่งผลิตอาหารทะเลที่สำคัญเป็นแหล่งปลูกผลไม้เมืองร้อนที่มีคุณภาพ มีทัศนียภาพชายฝั่งทะเลที่งดงาม ทอดยาวติดอ่าวไทย  ทำให้มองเห็นถนนตัดเลียบชายหาด ซึ่งเรียงรายไปด้วยที่พัก ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก สนุกสนานกับกิจกรรมและกีฬาทางน้ำ  เพลิดเพลินกับเสียงคลื่นท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์เหนือชายฝั่งทะเลตะวันออก มนต์เสน่ห์ที่ดึงดูดผู้คนเข้ามาท่องเที่ยวบนดินแดนแห่งนี้

-2-

              งาน Road Show วันนี้ ททท. สำนักงานพัทยา สำนักงานระยอง สำนักงานตราดและสำนักงานนครนายก ได้นำผู้ประกอบการโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร และภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง จำนวนประมาณ 50 ราย มานำเสนอการขายในราคาพิเศษ โดยเฉพาะในช่วงปิดภาคการศึกษา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าชาวทะเลตะวันออก จะมีโอกาสรับใช้ท่านในโอกาสต่อไป

 

พร้อมกันนี้     ททท.สำนักงานระยอง (ระยอง-จันทบุรี) ยังได้จัดโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์เชื่อมโยงระหว่างภูมิภาค (ระยอง/จันทบุรี-เชียงใหม่-เชียงราย-ตาก) ตามแผนการตลาดของ สรย. ปี  ๒๕๕๖ กลยุทธ์ภูมิภาคสร้างการรับรู้ความเป็นเอกลักษณ์ของพื้นที่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวลักษณะเชื่อมโยงระหว่างภูมิภาค  และเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้แลกเปลี่ยนข้อมูลทางการท่องเที่ยวระหว่างกัน ตลอดทั้งเข้าร่วมงานส่งเสริมการขายเชื่อมโยงระหว่างภูมิภาคภาคตะวันออก-ภาคเหนือและนำเสนอข่าวการจัดงานในดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง…..

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ใส่รหัสป้องกันสแปม * Time limit is exhausted. Please reload CAPTCHA.

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,749 hits
Blog Stats
  • 27,749 hits