Get Adobe Flash player

IRPC YOUTH LEAGUE 2019 ฟุตบอลลีกเยาวชน ระยอง

ไออาร์พีซีจัดแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนระยอง IRPC YOUTH LEAGUE 2019

วันที่ 11 พฤษภาคม 2562 บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) โดยนายวิชิต นิตยานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายนวัตกรรมและปฏิบัติการเพื่อความเป็นเลิศ เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชน IRPC YOUTH LEAGUE 2019 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ณ สนามฟุตบอลบ้านพักพนักงานไออาร์พีซี หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันผู้บริหาร บริษัท ไออาร์พีซีและสื่อมวลชนจังหวัดระยอง ได้เตะฟุตบอลกระชับมิตร   เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดี นอกจากนั้น ทางบริษัทฯ ยังได้เชิญร้านค้าชุมชนรอบเขตประกอบการฯ มาจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มบริเวณรอบสนามให้กับผู้ร่วมงานด้วย

นายรัฐพล อุณากัณฑ์พร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานโครงสร้างสาธารณูปโภคและโลจิสติกส์  กล่าวว่า บริษัท ไออาร์พีซี เล็งเห็นถึงความสำคัญของกีฬาที่มีต่อการพัฒนาศักยภาพและคุณภาพของเยาวชน เพื่อเสริมสร้างสุขภาพและพลานามัยที่ดี ปลูกฝังให้เยาวชนมีน้ำใจเป็นนักกีฬา ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ได้แสดงความสามารถของตนเอง เพื่อนำไปสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่จะสร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้กับชาวระยองต่อไป การดำเนินโครงการฟุตบอลลีกเยาวชนระยอง IRPC YOUTH LEAGUE 2019 โดยนายถาวร สุทธิสัตยาทร ประธานชมรมฟุตบอลไออาร์พีซีและประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน, นายวิฑูรย์ กิจเจริญ เจ้าหน้าที่ฝ่ายกิจการเพื่อสังคมเขตประกอบการอุตสาหกรรมไออาร์พีซี ได้สนับสนุนให้เยาวชนที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล มาพัฒนาเรียนรู้ทักษะที่ถูกต้อง และมีโอกาสลงแข่งขันเพื่อสานฝันให้เป็นจริง จากผู้ฝึกสอนที่มีประสบการณ์ สำหรับโครงการนี้ มีจำนวนทั้งสิ้น 24 ทีม ประมาณ 500 คน จาก 14 Academy ที่มีสนามฝึกซ้อมอยู่รอบเขตประกอบการฯ หากท่านใดมีความสนใจให้บุตรหลานที่มีอายุตั้งแต่ 5 ขวบขึ้นไป พัฒนาทักษะทางด้านกีฬาฟุตบอล สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ นายตุลย์ญา ศรีสุข ผู้อำนวยการ IRPC ACADEMY โทร. 08-8424-0564 หรือเจ้าหน้าที่ประจำสนามฟุตบอล ณ สโมสรบ้านพักพนักงาน IRPC ช่วงเวลา 18.30 – 20.00 น. ตั้งแต่วันจันทร์ – วันศุกร์

บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคม ชุมชน ด้วยความห่วงใย ใส่ใจ และแบ่งปัน เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนตลอดไป

 

 

 

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,912 hits
Blog Stats
  • 27,912 hits