Get Adobe Flash player

๑ เดียวฉลองยิ่งใหญ่ โบนิต้า เอ็กซ์คลูซีฟจัดใหญ่ ฉลองครบ 3 ปีสาขาระยอง และเปิดตัว AQUA PURE นวัตกรรมความงามใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี

ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ ดารา ชื่อดังผู้รับบทบอส วศินในละครเรทติ้งฮิตแห่งปีเรื่องเมีย 2018 ร่วมงานเปิดตัว โบนิต้า เอ็กซ์คลูซีฟจัดใหญ่ ฉลองครบ 3 ปีสาขาระยอง
๑ เดียวฉลองยิ่งใหญ่ โบนิต้า เอ็กซ์คลูซีฟจัดใหญ่ ฉลองครบ 3 ปีสาขาระยอง และเปิดตัว AQUA PURE นวัตกรรมความงามใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี
  
โบนิต้า เอ็กซ์คลูซีฟ ตอกย้ำความสำเร็จสถาบันความงาม ที่โดดเด่นในเรื่องของการดูแลผิวพรรณจากธรรมชาติ นำเข้าจากสเปน ฉลองครบ 3 ปีสาขาระยอง เอาใจแฟนละคร เมีย 2018 นำหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ ที่รับบทบอสวศินมาให้ชาวระยองได้ใกล้ชิดแบบฟินๆ กันที่งาน Bonita Exclusive Beauty in the garden ที่เนรมิตพื้นที่ ตรงลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัล ระยองให้เป็นสวนพฤกษาสวยๆ พร้อมจัดโปรราคาสุดพิเศษสำหรับลูกค้าในพื้นที่ใกล้เคียง ทำสวยในราคาเริ่มต้นเพียง 1,990 บาทเท่านั้น
นางสาวสุภาภรณ์ ร่วมบุญ ผู้บริหาร บริษัท เอส ยู ริช จำกัด เผยในงาน Bonita Exclusive Beauty in the Garden ซึ่งเป็นงานครบรอบ 3 ปี สถาบันความงามภายใต้เเบรนด์ Bonita Exclusive ว่า บริษัทฯก่อตั้งมากว่า 4 ปี มีสาขาทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดรวม 4 สาขา คือที่ เซ็นทรัล พลาซ่า เวสเกต เซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 3 และฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และอีก 1 สาขาที่เซ็นทรัลพลาซา ระยอง ซึ่งมีความโดดเด่นในด้านการนำนวัตกรรมเสริมความงามจากประเทศสเปน เข้ามาใช้ในการดูแลผิวหน้าลูกค้าร่วมกับผลิตภัณฑ์ออแกร์นิค ที่ทางบริษัทได้คัดสรรและผ่านการทดลองมาหลายขั้นตอน และได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้ามากมาย
“งานนี้นอกจากจะฉลองครบรอบ 3 ปีของสาขาระยองแล้ว โบนิต้า เอ็กซ์คลูซีฟ ยังถือโอกาสเปิดตัวนวัตกรรมความงามใหม่ล่าสุด AQUA PURE เทคโนโลยีนำเข้าจากประเทศเกาหลี ช่วยในเรื่องการทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกด้วยเทคนิคเซรั่มน้ำวน เพิ่มความชุ่มชื่น สัมผัสความกระจ่างใสให้กับผิวหน้าได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ”
    
     
   
          
นางสาวอุษณี จันทอง ผู้บริหาร บริษัท เอส ยู ริช จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการจัดงานวันนี้นอกจากจะเป็นการเปิดนวัตกรรมด้านความงามจากประเทศเกาหลีแล้วยังเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าด้วยการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะสาขาระยองในงานนี้ สวยในราคาเริ่มต้นเพียง 1990 บาทโปรโมชั่นสุดพิเศษสิ้นสุดในเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น
“และในงานยังมีการคืนความสุขให้กับลูกค้าโดยการเชิญคุณธนภัทร กาวิละ หรือฟิล์มดาราชื่อดังผู้รับบทบอส วศินในละครเรทติ้งฮิตแห่งปีเรื่องเมีย 2018 มาร้องเพลงและพบปะบรรดาแฟนขับชาวจังหวัดระยองและพื้นที่ไกลเกรียงมาร้องเพลงและพบปะบรรดาแฟนคลับชาวจังหวัดระยองและพื้นที่ใกล้เคียง และสำหรับผู้ที่พลาดโปรโมชั่นในงานนี้ สามารถติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ เพจ Bonita Exclusive หรือแอดไลน์มาที่ @bonita_exclusive” ผู้บริหารของบริษัท เอส ยู ริช กล่าวปิดท้าย
CR: K มาริสา cpn rayong
ธรรญธร เพ็งขุนทด
หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,911 hits
Blog Stats
  • 27,911 hits