Get Adobe Flash player

ตลาดสัมมาชีพ OTOP ภาคตะวันออกท่องเที่ยววิถีไทย ครั้งที่ 2 ตั้งแต่ วันที่ 27-31 กรกฎาคม นี้  ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล​ พลาซ่า ระยอง​ 

พัฒนาชุมชนจังหวัดระยอง เปิดตลาด สัมมาชีพ OTOP ภาคตะวันออกท่องเที่ยววิถีไทย ครั้งที่ 2 ผลิตภัณฑ์ ของดี ของเด่น  4 จังหวัด ภาคตะวันออก  ตั้งแต่ วันที่ 27-31 กรกฎาคม นี้  ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล​ พลาซ่า ระยอง​

ตลาด สัมมาชีพ OTOP ภาคตะวันออกท่องเที่ยววิถีไทย ครั้งที่ 2 ตั้งแต่ วันที่ 27-31 กรกฎาคม นี้ 

ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล​ พลาซ่า ระยอง​ 

จังหวัดระยอง เปิดตลาด สัมมาชีพ OTOP ภาคตะวันออกท่องเที่ยววิถีไทย ครั้งที่ 2

ช๊อป เพลินเดินหมุ่บ้านโอทอป ผลิตภัณฑ์ ของดี ของเด่น  4 จังหวัด ภาคตะวันออก 

เมื่อ เวลา17.00 น. วันที่​ 27 ​ก.ค.2561 ณ.ที่ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล​ พลาซ่า ระยอง ​ นาย​สุรศักดิ์​ เจริญ​ศ​ิ​ริ​โชติ​ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ​ เป็น​ประธาน​เปิดงาน​ตลาดสัมมาชีพ​ OTOP​ ตะวันออก​ ท่องเที่ยว​วิถี​ไทย​ ครั้งที่​ 2 ​จัดขึ้น โดยพัฒนาชุมชน​จังหวัดระยอง​ และกลุ่มเครือข่ายผู้ประกอบการ​ โอทอป​ภาคตะวันออก​

นายวัฒนา​ เดียวสุรินทร์​ พัฒนา​การ​จังหวัดระยอง​ ตลาดสัมมาชีพ​ OTOP​ กล่าว​ว่า การ จัดงานครั้งนี้ ขึ้นมีวัตถุประสงค์​เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการตลาด​นำสินค้าพื้นบ้าน​สินค้าของ ดีของเด่นและของฝากชุมชน​ ที่มีคุณภาพ​มาแสดงพร้อมจำหน่ายให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อ ตลอดจนเป็นการส่งเสริม การ ประชาสัมพันธ์​การท่องเที่ยวชุมชนจังหวัดระยอง​ และกลุ่มจังหวัดในภาคตะวันออกอีก

ภายในงานมีการจำหน่ายของดี​ ของเด่นภาคตะวันออก​ เช่น​ อาหารถิ่น​ สินค้าเกษตร​ พืชผักปลอดสารพิษ​ ของฝากจากชุมชน​ ผ้าทอพื้นเมือง​ อัญมณีจากพลอย และการแสดงและสาธิตกิจกรรมของหมู่บ้านท่องเที่ยวชุมชน​ เป็นต้น​

มาชิมอาหารพื้นถิ่น ชมวิถีชุมชน สุขล้นวิถีไทย เที่ยวสุขใจในระยอง

ตั้งแต่ 27-31 กรกฎาคม นี้  ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล​ พลาซ่า ระยอง​ 

ธรรญธร เพ็งขุนทด  /หนังสือพิมพ์รวมพลัง รายงาน

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,910 hits
Blog Stats
  • 27,910 hits