Get Adobe Flash player

ไออาร์พีซีรวมใจ ช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคอีสาน

ไออาร์พีซีรวมใจ ช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคอีสาน

เหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลันในหลายจังหวัดของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และพื้นที่ใกล้เคียง ส่งผลกระทบสร้างความเสียหายครั้งยิ่งใหญ่ ไออาร์พีซีได้รวมน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจังหวัดสกลนคร ร้อยเอ็ด และนครพนม

อิทธิพลของพายุฤดูร้อนเซินกา ทำให้มีฝนตกหนักต่อเนื่องหลายพื้นที่ในเขตภาคอีสาน ส่งผลให้มีปริมาณน้ำสะสมจำนวนมากจนเกิดน้ำท่วมฉับพลัน หลายพื้นที่ได้รับความเสียหาย โดยเฉพาะจังหวัดสกลนคร เกิดน้ำท่วมหนักสุดในรอบ 40 ปี บางแห่งมีระดับน้ำท่วมสูงกว่า 2 เมตร ฝายกักเก็บน้ำชำรุด 2 แห่ง บวกกับน้ำป่าจากเทือกเขาภูพาน น้ำจากเขื่อนห้วยเดียกไหลมาสมทบ สร้างความเสียหายครั้งยิ่งใหญ่ต่อทรัพย์สิน อาคารสถานที่ รถยนต์ พื้นที่ทางการเกษตร และเส้นทางการสัญจร

วันที่ 3 สิงหาคม 2560 บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) โดย 8 สหภาพในเครือไออาร์พีซี ได้รวมพลังพนักงานหัวใจอาสาจัดถุงยังชีพ ประกอบด้วย เครื่องอุปโภค บริโภค ของใช้จำเป็น ยารักษาโรค จำนวน 500 ชุด และน้ำดื่ม จำนวน 1,000 ขวด ภายใต้การสนับสนุนงบประมาณจากบริษัทฯ จำนวน 200,000 บาท โดยนายพงศ์ประพันธ์ ฐิตทวีวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจปิโตรเคมีและการกลั่น เป็นผู้มอบผ่านนายวิสาน วันตา คณะกรรมการมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง ณ บริเวณหน้าอาคาร 10 ปีไออาร์พีซี  เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจังหวัดสกลนคร ร้อยเอ็ด และนครพนม  นอกจากนั้นพนักงานไออาร์พีซียังได้รวมน้ำใจบริจาคเงินสมทบอีกจำนวน 30,000 บาท นับเป็นปรากฏการณ์อีกครั้งหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่า คนไทยมีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ พร้อมช่วยเหลือพี่น้อง      ที่ประสบภัยธรรมชาติทางภาคอีสาน

บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)  มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคม ชุมชน ด้วยความห่วงใย  ใส่ใจ และแบ่งปัน เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนตลอดไป

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,909 hits
Blog Stats
  • 27,909 hits