Get Adobe Flash player

โครงการท่าเรือมาบตาพุด เฟส 3 สนับสนุน กิจกรรม Banchang Super Half Marathon ครั้งที่ 1

โครงการพัฒนาท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด ระยะที่ 3 ซึ่งประกอบด้วย การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) สำนักงานท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด (สทร.) บริษัทกัลฟ์ เอ็มทีพี แอลเอ็นจี เทอร์มินอล จำกัด (GMTP)

บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) (ITD)  กลุ่มบริษัทที่ปรึกษาฯ (PMSC) ร่วมสนับสนุน กิจกรรม Banchang Super Half Marathon ครั้งที่ 1 ณ เทศบาลตำบลบ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

โดยความร่วมมือของภาครัฐ ท้องถิ่น ภาคเอกชน และชุมชน ได้รับเกียรติจาก นายเรืองฤทธิ์ ประกอบธรรม นายอำเภอบ้านฉาง เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วย นายสุชิน พูลหิรัญ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านฉาง พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่เทศบาลฯ ผู้นำชุมชน ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ภาคเอกชน โรงงานอุตสาหกรรม ครูนักเรียน โรงเรียนบ้านฉางกาญจนกุล เป็นต้น

โดยวัตถุประสงค์ในครั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมสุขภาพชุมชน ส่งเสริมการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของอำเภอบ้านฉาง และสร้างความรักสามัคคีของคนในชุมชนท้องถิ่นอำเภอบ้านฉาง

ซึ่งมีทุกภาคส่วนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก บรรลุตามเป้าหมายของโครงการฯ บรรยากาศครึกครื้นสนุกสนานและได้ออกกำลังกายด้วย เป็นที่ประทับใจของผู้เข้าร่วมในครั้งนี้อย่างมาก

รายงานข่าว/ธรรญธร เพ็งขุนทด

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,751 hits
Blog Stats
  • 27,751 hits