Get Adobe Flash player

อีสท์วอเตอร์  จัดกิจกรรมศึกษาดูงานบริหารจัดการน้ำ 3 จังหวัด

อีสท์วอเตอร์  จัดกิจกรรมศึกษาดูงานบริหารจัดการน้ำ 3 จังหวัด

บริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรือ อีสท์ วอเตอร์  จัดกิจกรรมศึกษาดูงานการบริหารจัดการน้ำของบริษัทในพื้นที่ปฏิบัติการ 3 จังหวัด ได้แก่ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี และระยอง นำโดย คุณบดินทร์ อุดล รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ คุณศุภทรรศ สาพิมาน ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการและบริการลูกค้า คุณสันติ  ปิยะสราสารทูล ผู้จัดการแผนกบริการจ่ายน้ำ คุณวาทิต ประสมทรัพย์ ผู้จัดการแผนกกิจการสัมพันธ์และ  CSR เป็นผู้ให้ข้อมูล

โดยมีการนำผู้นำชุมชนและผู้นำในภาคส่วนต่างๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าเยี่ยมชมการบริหารจัดการน้ำสถานีสูบน้ำบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา สถานีสูบน้ำบางพระ จ.ชลบุรี สถานีสูบน้ำหนองปลาไหล และสระเก็บน้ำดิบทับมา จ.ระยอง เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในการบริหารจัดการน้ำภาพรวมของอีสท์  วอเตอร์  และสร้างการมีส่วนร่วมในทุกภาคส่วน

ปัจจุบัน อีสท์ วอเตอร์ มีโครงข่ายท่อส่งน้ำที่สมบูรณ์ความยาว 512 กิโลเมตร เชื่อมโยงแหล่งน้ำสำคัญ ในภาคตะวันออกเกือบทั้งหมดและให้บริการน้ำครบวงจร ทั้งน้ำดิบ น้ำอุตสาหกรรม น้ำประปา น้ำดื่ม ระบบบำบัดน้ำเสีย และการรีไซเคิลน้ำ

ตลอดระยะเวลา  30 ปี ที่ผ่านมาอีสท์  วอเตอร์ดำเนินธุรกิจอยู่บนความผิดชอบต่อชุมชน สังคม สิ่งแวดล้อม และการเติบโตทางเศรษฐกิจ อันเป็นรากฐานของการพัฒนาอย่างยั่งยืน บนพื้นฐานการบริหารจัดการที่ โปร่งใส มีธรรมาภิบาล

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,741 hits
Blog Stats
  • 27,741 hits