Get Adobe Flash player

กสทช.รับฟังความคิ​ดเห็น​สาธารณะ​ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจังหวัดระยอง​ เพื่อ​ติดตาม​และ​ประเมินผล​การ​ดำเนิน​การและบริหารงาน

กสทช.รับฟังความคิ​ดเห็น​สาธารณะ​ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจังหวัดระยอง​ เพื่อ​ติดตาม​และ​ประเมินผล​การ​ดำเนิน​การและบริหารงานของ กสทช.สำนักงาน​ กสทช.และ​เลขาธิการ​ กสทช.ด้านการคุ้มครอง​ผู้บริโภค​ ประจำปี​ 2564

เมื่อเวลา​ 09.00 น.วันที่​ 3 ธ.ค.ที่โรงแรมฮอลิเดย์​ อินน์แอนด์​ สวีท​ ระยอง​ ซิตี้เซ็นเตอร์​ อ.เมือง​ จ.ระยอง​

ดร​.พันธ์ศักดิ์​ จันทร์​ปัญญา​ ประธานกรรมการ​ติดตาม​และ​ประเมินผล​การ​ปฏิบัติ​งาน​ กสทช.เป็นประธาน​เปิด​การประชุม​รับฟังความคิดเห็น​สาธารณ​ะ(Pubic Hearing)​ ของ​ผู้​มี​ส่วนได้ส่วนเสีย​ในจังหวัดระยอง​

ดร​.พันธ์ศักดิ์​ จันทร์​ปัญญา​ ประธานกรรมการ​ติดตาม​และ​ประเมินผล​การ​ปฏิบัติ​งาน​ กสทช

เพื่อ​ติดตาม​และ​ประเมินผล​การ​ดำเนิน​การและบริหารงานของ กสทช.สำนักงาน​ กสทช.และ​เลขาธิการ​ กสทช.ด้านการคุ้มครอง​ผู้บริโภค​ ประจำปี​ 2564 ในงานมีการชี้แจง​วัตถุ​ประสงค์​ของการประชุม​ นำเสนอประเด็นและการเปิดเวทีรับฟังความ​คิดเห็น​ และระดมสมอง​ เพื่อติดตามและประเมินผล​การ​ดำเนินการดังกล่าว​

กล่าว​ว่า​ การ​ประชุม​รับฟัง​ความคิดเห็น​สาธารณะ​ในครั้งนี้​ จะเป็นประโยชน์​ต่อทุกคน​ ที่เป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย​ จะเป็​นกระบอกเสียง​ในการนำเสนอข้อเสนอแนะ​ในด้านกิจการ​กระจายเสียง​ กิจการ​โทรทัศน์​ และ​กิจการ​โทรคมนาคม

เพื่อ​ให้กรรมการ​ติดตาม​และ​ประเมินผล​การปฏิบัติ​งาน​ กสทช.ด้านการคุ้มครอง​ผู้บริโภค​ ตลอดจนนักวิชาการ​ ได้รวบรมข้อมูล​

เพื่อ​นำไปเสนอต่อหน่วยงาน​ที่​เกี่ยวข้อง​ เพื่อ​ให้​เกิด​การปรับปรุง​ พัฒนา​การดำเนิน​งาน​ให้ครอบคลุมความต้องการของทุกภาค​ส่วน​ตามควา​มเหมาะสมและเป็นธรรมต่อไป

รายงานข่าว/ธรรญธร เพ็งขุนทด 0923461465

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,757 hits
Blog Stats
  • 27,757 hits