Get Adobe Flash player

โครงการพัฒนาท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุดระยะที่ 3 สนับสนุน มูลนิธิสยามระยอง กู้ภัยช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

โครงการพัฒนาท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด  ระยะที่ 3

สนับสนุน มูลนิธิสยามระยอง กู้ภัยช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

ในสถานการณ์วิกฤติโควิด 19 แพร่ระบาด ในจังหวัดระยอง และ อำเภอบ้านฉาง  มีผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง  มูลนิธิสยามระยอง และ ทีม เอสซีโอที สยามระยอง ได้ร่วมอาสาช่วยเหลือชุมชน โดยการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยและวัสดุอุปกรณ์ ในการช่วยเหลือผู้ป่วย ที่จำเป็นต้องกักตัว และ ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19

มีคลิป>>>>

https://youtu.be/Nen5BNfPtyI

ทั้งนี้  บริษัท กัลฟ์ เอ็มทีพี แอลเอ็นจี เทอร์มินอล จำกัด   และ บริษัท ซีเอชอีซี  จำกัด   ผู้รับผิดชอบ การก่อสร้าง โครงการพัฒนาท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุดระยะที่ 3 (ช่วงที่ 1)  ได้ตระหนักถึง ความสำคัญของวิกฤติ

ถึงโรคระบาดในครั้งนี้  และต้องการ ช่วยเหลือประชาชน ผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ มาบตาพุด และอ.บ้านฉาง จึงได้ร่วมสนับสนุนบริจาคเงินสมทบ เพื่อช่วยเหลือประชาชน ผ่านมูลนิธิสยามระยอง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง โดยมี นายศุภฤกษ์ โสภณราพงษ์  ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายชุมชนสัมพันธ์ บริษัท GMTP แอลเอ็นจี เทอร์มินอล  เป็นผู้แทนมอบ

ซึ่งมี นายกรกช ใจตั้ง ที่ปรึกษา มูลนิธิสยามระยอง เป็นผู้รับมอบ  เพื่อนำไปจัดหาชุดพีพีอี สำหรับเจ้าหน้าที่ และ ใช้ในการช่วยเหลือและประชาชนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางมูลนิธิฯ กล่าวว่า วิกฤติครั้งนี้  “ ทุกภาคส่วนต้องร่วมมือกันฝ่าวิกฤติโควิด -19 ไปด้วยกัน “ และขอขอบคุณ บริษัท GMTP และ CHEC ที่ร่วมบริจาคในกิจกรรมครั้งนี้ ด้วย

รายงานข่าว/ธรรญธร เพ็งขุนทด

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,910 hits
Blog Stats
  • 27,910 hits