Get Adobe Flash player

ตำรวจภูธรจังหวัดระยองแจกถุงยั้งชีพ”เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

ตำรวจภูธรจังหวัดระยองจัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ “มีแล้วแบ่งปัน”เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี 3 มิ.ย.64

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 มิ.ย. 64 พล.ต.ต.มานะ  อินพิทักษ์ รอง ผบช.ภ.2 รรท.ผบก.ภ.จว.ระยอง คุณรมย์นลิน  อินพิทักษ์ ประธานแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดระยอง พร้อมด้วย พ.ต.อ.พรชัย แก่นเพชร รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง  , พ.ต.อ.พรัชต์ศรุต  วัชรธนโยธิน  ผกก.สภ.เมืองระยอง , พ.ต.อ.หญิง ลินดา ผุดผ่อง ผกก.ฝอ.ฯ ข้าราชการตำรวจ และคณะแม่บ้านตำรวจฯ ในนามตำรวจภูธรจังหวัดระยอง

ได้จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ “มีแล้วแบ่งปัน” โดยได้รวบรวมสิ่งของอุปโภค บริโภค เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบและความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า ๒๐๑๙ (COVID-19) ดังนี้

1.จัดชุดตำรวจสายตรวจในพื้นที่นำถุงยังชีพไปมอบให้ประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนถึงบ้าน จำนวน ๑๐๐ ครัวเรือน

2.แจกข้าวกล่องให้พี่น้องประชาชนที่ใด้รับผลกระทบและเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า ๒๐๑๙ (COVID-19) ณ หน้าที่ทำการ ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง

พล.ต.ต.มานะ  อินพิทักษ์ รอง ผบช.ภ.2 รรท.ผบก.ภ.จว.ระยอง กล่าวว่า วันนี้เป็นวันสำคัญของวันหนึ่ง ซึ่งเป็นวันพระชนอายุของสมเด็จพระราชินี ซึ่งตรง กับวันที่ 3 มิถุนายน 2564

พล.ต.ต.มานะ  อินพิทักษ์ รอง ผบช.ภ.2 รรท.ผบก.ภ.จว.ระยอง

ตำรวจภูธรจังหวัดระยองได้จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์ โดยจัดถุงยังชีพจำนวน 100 ถุง และข้าวกล่องจำนวน 200 กล่อง เพื่อที่จะแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากปัญหา การแพร่ระบาด ของเช์้อไวรัสโควิด -19 (covid 19) ระบาดรอบที่ 4

ในวันนี้ให้ ตัวแทนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำถุงยังชีพ ไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนในระบบเดลิเวอรี

งบประมาณที่ได้รับจัดสรรมา จาก กกตร.ภูธรจังหวัดระยอง ภูธรจังหวัดระยอง ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง สภ.เมืองระยอง ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจัดสรรให้

รายงานข่าว/ธรรญธร เพ็งขุนทด

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,756 hits
Blog Stats
  • 27,756 hits