Get Adobe Flash player

ตำรวจภูธรระยอง สั่งทุกท้องที่กวาดล้างการพนัน ยึดตู้พนันไฟฟ้าได้ 55 ตู้ จับกุมจับกุมผู้เกี่ยวข้องการพนันได้ทั้งหมด 28 ราย ผู้ต้องหา 45 คน

ตำรวจภูธรระยอง สั่งทุกท้องที่กวาดล้างการพนัน

ตำรวจภูธรระยอง สั่งทุกท้องที่กวาดล้างการพนัน ยึดตู้พนันไฟฟ้าได้ 55 ตู้ จับกุมจับกุมผู้เกี่ยวข้องการพนันได้ทั้งหมด 28 ราย ผู้ต้องหา 45 คน 3

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 4 ม.ค.ที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรระยอง อ.เมือง จ.ระยอง นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง พล.ต.ท.วีระ จิรวีระ ผบช.ภ.2 และพล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ รองผบช.ภ.2 รรท.ผบก.ภ.จว.ระยอง ร่วมกันแถลงข่าวผลการปฏิบัติการจับกุมการพนันห้วงระหว่างวันที่ 25 ธ.ค.63-3 ม.ค.64 จับกุมตู้พนันไฟฟ้า หรือที่รู้จักกันคือตู้สล็อต หรือตู้ม้า จำนวน 55 ตู้

พล.ต.ท.วีระ จิรวีระ ผบช.ภ.2 กล่าวว่า กวาดล้างแหล่งการพนันในพื้นที่ระยอง เป็นไปตามนโยบายของ ผบ.ตร.ที่เน้นย้ำในทุกพื้นที่ห้ามมีบ่อนการพนัน โดยตู้พนันไฟฟ้าที่สามารถยึดมาได้ดังกล่าว มีการซุกซ่อนตามพื้นที่ต่างๆ ในเขต จ.ระยอง ซึ่งสามารถจับกุมผู้เกี่ยวข้องการพนันได้ทั้งหมด 28 ราย ผู้ต้องหา 45 คน เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักลอบเล่นการพนัน และจะขยายผลรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้อง

ภาพข่าว วฐิต กลางนอก

รายงานข่าว/ธรรญธร เพ็งขุนทด

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,901 hits
Blog Stats
  • 27,901 hits