Get Adobe Flash player

เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ ร่วมกิจกรรมชุมชนในจังหวัดระยอง

HMC…มอบเครื่องคอมพิวเตอร์ใช้แล้ว แด่พระครูรัตนากรวิสุทธิ์ เจ้าอาวาสวัดหนองแฟบ

เมื่อวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา  ฝ่ายกิจการสัมพันธ์  บริษัท เอ็ชเอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด โดยคุณบุปผาพรรณ พานทอง ผู้จัดการฝ่ายกิจการสัมพันธ์  มอบคอมพิวเตอร์ใช้แล้วพร้อมอุปกรณ์ครบชุดจากห้องปฏิบัติการตรวจสอบคุณภาพ จำนวน 6 ชุด แด่พระครูรัตนากรวิสุทธิ์  เจ้าอาวาสวัดหนองแฟบ  เพื่อสำหรับใช้งานในโรงเรียนพระปริยัติธรรมและมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย

HMC…โครงการ สุขภาพดี กีฬาเด่น “Huaypong Academy” ปีที่ 1

บริษัท เอ็ชเอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด  โดยคุณบุปผาพรรณ พานทอง ผู้จัดการฝ่ายกิจการสัมพันธ์  สนับสนุนอุปกรณ์กีฬาที่มีคุณภาพและเหมาะสมกับวัย ภายใต้โครงการ สุขภาพดี กีฬาเด่น “Huaypong Academy”ปีที่ 1 เพื่อให้เยาวชนห่างไกลยาเสพติด และเพื่อให้เกิดความแข็งแรงสมบูรณ์ทางร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สติปัญญา ตลอดจนทำให้เยาวชนมีความสามัคคีมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ ช่วยลดและขจัดปัญหายาเสพติด ในการนี้คุณณัฐวุฒิ  วีระพันธุ์ ประธานชุมชนห้วยโป่งใน 2  และ   คุณปกรณ์  มุกดา โค้ชผู้ฝึกสอน เป็นผู้รับมอบลูกฟุตบอลจำนวน 12 ลูก เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม  2563 ณ สนามฟุตบอลสวนสนาม  Football & Friends ที่ผ่านมา

HMC…ร่วมโครงการกำจัดผักตบชวาและวัชพืชในแหล่งน้ำสาธารณะ

เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา  ฝ่ายกิจการสัมพันธ์ บริษัท เอ็ชเอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด นำโดย  คุณบุปผาพรรณ พานทอง  ผู้จัดการฝ่ายกิจการสัมพันธ์  ร่วมสนับสนุนงบประมาณจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ในการจัดเก็บผักตบชวา  ภายใต้โครงการ “กำจัดผักตบชวาและวัชพืชในแหล่งน้ำสาธารณะ” ดำเนินการจัดโดยเทศบาลตำบลบ้านฉาง  เพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาผักตบชวาที่เป็นปัญหาต่อคุณภาพน้ำในการใช้ของเกษตรกรในพื้นที่  มุ่งเน้นสร้างการมีส่วนร่วมกับทุกภาคส่วน อาทิเช่น ผู้ประกอบการอุตสาหกรรม หน่วยงานราชการ และภาคประชาชนในการจัดการสิ่งแวดล้อมของชุมชน

ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณจิระศักดิ์ ตะปะโจทย์ นายอำเภอบ้านฉาง เป็นประธานในพิธีเปิด                    คุณสุชิน  พูลหิรัญ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านฉาง เป็นผู้กล่าวรายงานโครงการ ซึ่งในกิจกรรมมีการร่วมเก็บผักตบชวาและวัชพืชขึ้นจากแหล่งน้ำ  และนำไปทำปุ๋ยอินทรีย์เพื่อใช้ในการทำเกษตรต่อไป  ณ สระหลวงสาธารณะ   ประโยนช์ พยูนซอย 16 ต.บ้านฉาง  อ.เมือง จ.ระยอง

HMC…โครงการ สุขภาพดี กีฬาเด่น “MTP Academy” ปีที่ 2

เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา ฝ่ายกิจการสัมพันธ์  บริษัท เอ็ชเอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด  โดยคุณบุปผาพรรณ พานทอง ผู้จัดการฝ่ายกิจการสัมพันธ์  สนับสนุนอุปกรณ์กีฬาที่มีคุณภาพและเหมาะสมกับวัย ภายใต้โครงการ สุขภาพดี กีฬาเด่น “MTP Academy”ปีที่ 2  เพื่อให้เยาวชนห่างไกลยาเสพติด ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และเป็นการส่งเสริมทักษะการเล่นและกระตุ้นให้เยาวชนได้ออกำลังกายมากยิ่งขึ้นและสามารถฟื้นฟูสมรรถภาพทางกายให้มีพัฒนาการที่เหมาะสมกับวัย  ซึ่งช่วยลดและขจัดปัญหายาเสพติด  ในการนี้คุณหัสนัย  กลิ่นจันทร์  รองประธานชุมชนตลาดมาบตาพุด  คุณธงชัย ลิ้มยืมยงอมตะ คณะกรรมการชุมชนฝ่ายปกครองป้องกันฯ  และคุณปราโมทย์  ซื้อทัศนประสิทธิ์ คณะกรรมการชุมชนฝ่ายการศึกษาและโค้ชผู้ฝึกสอน เป็นผู้รับมอบลูกฟุตบอล  จำนวน 12 ลูก และมาร์คเกอร์ฝึกซ้อม จำนวน 4 ชุด   ณ สวนสาธารณะเนินพยอม

รายงานข่าว/ธรรญธร เพ็งขุนทด

หนังสือพิมพ์ รวมพลัง
ผู้สนับสนุน

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
RPTV ข่าวสารเข้มข้น เพื่อคนตะวันออก
Blog Stats
  • 27,751 hits
Blog Stats
  • 27,751 hits